Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Uống Sữa Similac với bị táo bón ko, Sữa mang phải chăng ko

Sữa Similac là sản phẩm sữa công thức của hãng sữa Abbott số một tại Hoa Kỳ. Hãng sữa Abbott là một trong những nhãn hiệu nức danh toàn cầu, được hầu hết bà mẹ Việt Nam tin tưởng và chọn lọc cho bé yêu của mình. Uống Sữa Similac không bị gây táo bón mà còn có thể giúp trẻ phát triển trí não 1 cách tốt nhất.

Xem thêm uống sữa similac bị táo bón: https://suasimilacchongtaobon.blogspot.com/2018/05/uong-sua-similac-khong-gay-tao-bon-va-3.html

Sữa Similac phân phối trên dây chuyền hiện đại

lúc lấy sữa bò hoặc sữa dê để phân phối sữa bột thì những vi khuẩn sở hữu hại trong môi trường luôn còn đó và ẩn náu trong sữa, do vậy những doanh nghiệp phân phối sữa phải có khoa học hiện đại để diệt trùng những vi khuẩn sống.

Theo các nhà nghiên cứu, những vi khuẩn ko gây tác động tới động vật nhưng lúc lây lan sang người sẽ mắc những dòng vi rút gây nguy hiểm cho trẻ.

Sữa Similac của Abbott, Hoa Kỳ luôn vận dụng công nghệ hiện đại, trong khoảng khâu cung cấp đến đóng gói sữa đều được diễn ra trong dây chuyền khép kín, và được đảm kiểm soát an ninh sinh đầy đủ tuyệt đối, sát trùng các vi khuẩn để cho bé mang nguồn sữa thấp nhất.

nguyên liệu cung ứng sữa bột Similac

Sữa bột Similac là 1 trong các cái sữa được đặc chế trong khoảng những nguồn nguyên liệu thuần chất, trong sáng, ko tiêu dùng hóa chất cũng như biến đổi gene, vật liệu sữa bò tươi thuần chất 100%. Những con bò nuôi lấy sữa được nuôi thả hoàn toàn ngẫu nhiên tại những nông trại to do tập đoàn Abbott đầu cơ và xây dựng. Do đó, sữa Similac mang trị giá dinh dưỡng hầu hết sữa mẹ giúp trẻ lớn mạnh vượt trội cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Similac giúp trẻ:

Sữa Similac hiện tại mang rất nhiều dòng, dành cho đa dạng đối tượng và độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, trong mỗi sản phẩm sữa bột Similac đều cung ứng cho trẻ đông đảo 24 chiếc vitamin như vitamin E là dưỡng chất gần giống như sữa mẹ giúp những tế bào lớn mạnh, vitamin A, C, D, và vitamin đội ngũ B.

24 loại Vitamin có trong rau củ quả đã được bổ sung phần lớn trong Sữa Similac

vững mạnh trí óc tối ưu:

  • Trong sữa Similac mang hệ dưỡng chất IQ gồm DHA, AA, Lutein, Phospholipid, Omega3, Omega6, Choline, Sắt, Kẽm, Axit Folic, … là các dưỡng chất quan yếu giúp bé sáng tạo hơn.
  • đặc biệt, hệ dưỡng chất Intelli-Pro là sự phối hợp độc đáo giữa DHA và Lutein sở hữu trong sữa Similac giúp hỗ trợ phát triển trí tuệ và giúp trẻ sở hữu đôi mắt sáng, khỏe mạnh.

vững mạnh chiều cao: tuy nhiên, sữa Similac còn cung ứng 50% canxi giúp cho xương của trẻ luôn khỏe mạnh, cứng cáp.