Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Bitcoin hôm nay 25/5 trong nỗi thất vọng

thông tin mới nhất về thị trường Giá Bitcoin hôm nay 25/5: bitcoin tiếp nối dài chuỗi ngày thất vọng với mức giá thấp nhất trong khoảng 6 tuần qua nhưng chưa có dấu hiệu sẽ ngừng lại.

Bitcoin hôm nay trong nỗi thất vọng

Giá bitcoin hôm nay 25/5, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.514 USD/BTC - giảm khoảng 300 USD so với ngày hôm qua.
Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.502 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.721 USD, mức giá thấp nhất là 7.272 USD, vốn hóa thị trường là 128 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.052.088 đồng.
gia bitcoin hom nay 255 bao gio ket noi that vong
Bitcoin sắp tạm biệt ngưỡng 7.000 USD/BTC?
Giá Bitcoin hôm nay 25/5 nối dài chuỗi ngày thất vọng với mức giá thấp nhất trong khoảng 6 tuần qua nhưng chưa có dấu hiệu sẽ ngừng lại. So với ngày hôm qua, vốn hóa thị trường của Bitcoin đã mất khoảng 12 tỷ USD.
Theo Bloomberg, cú sụt dưới mốc 7.500 USD của Bitcoin được cho là do sàn giao dịch tính phí hàng đầu OKEx dừng cho rút tiền và quy đổi sang tiền pháp định để sửa một trục trặc dẫn tới việc hiển thị số dư tài khoản không chính xác, thông báo trên website cho biết.
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 25/5/2018 - theo Coindesk.
Trong tuần qua, giá Bitcoin nói riêng và các đồng tiền khác nói chung diễn biến không mấy tích cực dù sự kiện lớn nhất của cộng đồng tiền kỹ thuật số đã diễn ra. Hội nghị Consensus 2018 được kì vọng sẽ là đòn bẩy giúp đưa tiền ảo quay trở lại nhưng có vẻ như, sự kiện này "đã thất bại thảm hại", theo đánh giá của Forbes.
Không những thế, CCN đưa tin rằng nếu giá bitcoin giảm xuống dưới vùng 7.700, rất có khả năng nó sẽ ổn định ở vùng 7.300 USD trong ngắn hạn và khả năng giá rớt xuống vùng 7.000 USD là không thể tránh khỏi.
Theo phân tích kỹ thuật từ Cointelegraph, các đường trung bình giá đang cắt ngang nhau kể từ thời điểm tháng 3 đến nay, cho thấy không có bất kì một xu hướng mới nào được tạo ra.
Bitcoin sắp "chết"?
Bitcoin đang hoàn toàn mất kiểm soát khi liên tục lao dốc trong những ngày vừa qua. Thị trường Bitcoin đang chứng kiến những chuỗi ngày đen tối nhất và có thể sụp đổ bất kỳ khi nào.
Một số thông tin trên thị trường cho thấy, ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC sắp bị phá bỏ và điều này khiến cho đồng tiền ảo lâm nguy.
Nguyên nhân khiến đồng tiền ảo ngày càng mất giá trị là do hàng loạt các chính sách cấm quảng cảo Bitcoin của các "ông lớn" ngành công nghệ như Microsoft, Facebook và Google vì cho rằng các loại tiền ảo như Bitcoin sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro đến người dùng.
Trước tình trạng giá Bitcoin đã giảm gần 10%, Thomas Lee - một chuyên gia luôn lạc quan với Bitcoin đã thừa nhận dự đoán sai về khả năng hồi phục của Bitcoin trong và sau hội nghị Consensus diễn ra từ 14/5 đến 16/5. Theo ông, nguyên nhân giá Bitcoin giảm là vì đồng tiền số này vẫn phải đối mặt với nhiều rào cản nội tại cũng như khó khăn từ các định chế tài chính.