Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 8.474 USD

Giá Bitcoin bữa nay 17/5, tính tới đầu giờ sáng, đang thương lượng quanh quéo ngưỡng giá 8.314 USD/Bitcoin - giảm khoảng 200 đô la Mỹ so có ngày bữa qua.

đọc thêm thông yin giá bitcoin https://giavangsjc.wordpress.com/2018/05/17/thong-tin-moi-nhat-ve-gia-bitcoin-hom-nay-17-5/


Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 8.474 USD giá bán cao nhất trong ngày là 8.493 USD, giá thành thấp nhất là 8.110 USD, vốn hóa thị trường là 142 tỷ đô la Mỹ và số đồng bạc cung ứng là 17.037.050 đồng.

Bitcoin tiếp tục mang một phiên giảm điểm, một số chuyên gia kinh tế Nhận định rất khó mang thể đoán trước được tương lai trong khoảng thị phần. Bitcoin giảm mạnh ngay sau sự kiện Blockchain tại New York.

Trong sự kiện này, giới truyền thông liên tiếp đưa tin và các nhà đầu cơ tổ chức tăng sự hứng thú đối với thị phần tiền số. 3 Năm trước, diễn đàn này chỉ sở hữu 400 người tham dự. Nhưng giờ đây, nó đã là sự kiện tâm điểm của Tuần lễ Khối chuỗi NYC - sự kiện được đồng doanh nghiệp bởi Tập đoàn phát triển Kinh tế New York.

chủ toạ Cục dự trữ Liên bang Mỹ James Bullard vừa giảng giải rằng các đồng bạc khoa học số khởi đầu hoạt động như những đồng bạc ko đồng phục, lúc có tới hơn 1.800 đồng bạc, phổ quát trong số chậm tiến độ thương lượng ở các giá tiền khác nhau trong cùng 1 thị phần. Những đồng tiền như thế này trong kí vãng được loại bỏ và thay thế trong thị phần vốn đầu tư.

"Chúng phải đương đầu mang nhau như những người khác…chào mừng tới sở hữu cuộc thi của những đồng tiền", Bullard nhắc. "Những đồng tiền khoa học số mang thể sẽ vô tình đi theo những hướng khác nhau trong việc nỗ lực giải quyết 1 vấn đề phường hội quan yếu, ngừng thi côngĐây là cách làm thế nào tốt nhất để tạo điều kiện cho các sàn giao dịch dựa trên thị trường".

Trong những tin tức khác, bitcoin (BTC) và bitcoin cash vừa được chấp thuận cho việc đóng thuế ở Florida, Mỹ. Các khoản trả tiền này sẽ được xử lý bởi nền móng thanh toán nổi danh BitPay; bắt buộc bằng lái xe, thẻ căn cước, và thuế tài sản.

Joel Greenberg, người thu thuế quận Seminole cho biết: "Chúng ta sống trong một thế giới mà khoa học cho phép tiếp cận nhà sản xuất theo yêu cầu, với việc giao hàng trong ngày và dự tính nhà cung cấp người dùng hiệu quả cao và chúng ta cũng nên hy vọng điều tương tự từ chính quyền của mình".




gần đây, Chính phủ Thái Lan còn đưa ra luật đánh thuế đối với tiền ảo hay tài sản ảo nói chung với hiệu lực ở Thái Lan tính từ lúc ngày 14/5, theo chậm tiến độ những đàm phán tài sản ngừng thi côngĐây trên mạng chịu mức thuế là 15%.

Theo luật trên, các người trong vai trò là bên bán với nhiệm vụ đăng ký sở hữu Ủy ban giao dịch chứng khoán Thái Lan (SEC), cơ quan được giao nhiệm vụ quản lý hoạt động này, về những giao dịch tài sản ảo trong vòng 90 ngày tính từ lúc ngày luật này có hiệu lực.

Người vi phạm sẽ bị phạt tiền gấp đôi giá trị giao dịch hoặc chí ít là 500.000 baht (hơn 370 triệu đồng) và có thể đối mặt với mức tội nhân 2 năm.

Bộ trưởng tài chính Thái Lan, ông Apisak Tantivorawong nói rằng việc quản lý và đánh thuế không nhằm mục đích ngăn cản đàm phán tiền ảo, chào bán tiền ảo lần đầu (ICO) hay thương lượng tài sản ảo khái quát trên mạng, mà điều này nhằm bảo vệ nhà đầu cơ và chống vấn nạn rửa tiền cùng phổ thông hoạt động tù túng khác trên ko gian mạng.