Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 26/5 mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.578 đô la Mỹ

Giá Bitcoin hôm nay 26/5, tính đến đầu giờ sáng, đang thương lượng vòng vo ngưỡng giá 7.492 USD/Bitcoin - giảm khoảng 100 đô la Mỹ so mang ngày hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.578 đô la Mỹ giá thành cao nhất trong ngày là 7.649 đô la, giá tiền rẻ nhất là 7.344 đô la Mỹ, vốn hóa thị phần là 128 tỷ USD và số đồng bạc cung ứng là 17.054.275 đồng, theo Đời sống pháp lý.

đọc thêm thông tin giá bitcoin hôm nay: giá bitcoin tháng 6/2018

Giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.578 đô la Mỹ

Như vậy, Bitcoin vẫn chưa thể phục hồi trở lại và vẫn liên tục rớt giá khiến nhà đầu tư không khỏi thất vọng.
Không chỉ Bitcoin mà những đồng tiền kỹ thuật số khác cũng có một tuần giao dịch thất bại khi giá trị liên tục đi xuống như đồng Ethereum giảm 5,32% còn 584 USD, đồng Ripple giảm 4,74% còn 0,625 USD.
Theo CCN, nếu giá Bitcoin giảm xuống dưới vùng 7.700, rất có khả năng nó sẽ ổn định ở vùng 7.300 USD trong ngắn hạn và khả năng giá rớt xuống vùng 7.000 USD là không thể tránh khỏi.
Bitcoin liên tục mất giá.
Theo phân tích kỹ thuật từ Cointelegraph, các đường trung bình giá đang cắt ngang nhau kể từ thời điểm tháng 3 đến nay, cho thấy không có bất kì một xu hướng mới nào được tạo ra.
Gần đây, thị trường tiền ảo liên tục đón nhận những thông tin tiêu cực khi vừa bị điều tra tại Mỹ, vừa bị cảnh cáo giao dịch tại Singapore.
Theo vietnamfinance, mới đây cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) đã cảnh cáo 8 sàn giao dịch tiền ảo tại nước này và cấm giao dịch các token kỹ thuật số dưới hình thức chứng khoán hoặc hợp đồng tương lai mà chưa được MAS cấp phép.
MAS cho rằng nếu các đồng tiền kỹ thuật số tồn tại dưới hình thức chứng khoán hoặc hợp đồng tương lai, các sàn tiền ảo phải ngay lập tức dừng giao dịch các token kỹ thuật số này cho đến khi được MAS cấp phép.
"MAS cho rằng các nhà phát hành ICO đã vi phạm Đạo luật Chứng khoán và Hợp đồng tương lai (SFA) do các token đại diện quyền sở hữu vốn trong một công ty, do đó sẽ được xem là chứng khoán theo đạo luật SFA", MAS cho biết.
Trong phát biểu với báo giới, ông Lee Boon Ngiap – trợ lý giám đốc điều hành tại MAS, cho biết "Số lượng các sàn giao dịch tiền ảo và các đợt phát hành tiền ảo tại Singapore ngày càng gia tăng. Chúng tôi không thấy sự cần thiết phải hạn chế nếu đó là những doanh nghiệp hoạt động thật sự".