Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 17/5: loanh quanh dưới đáy giá

Giá Bitcoin hôm nay 17/5 vẫn quành ở các ngưỡng giá rất sâu và chưa thể vững mạnh trở lại dù thị phần đang sở hữu phổ quát sự ủng hộ hơn.

Bitcoin lại sụt giảm

Giá bitcoin hôm nay 17/5, tính đến đầu giờ sáng, đang đàm phán vòng quanh ngưỡng giá 8.314 USD/BTC - giảm khoảng 200 đô la so mang ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 8.474 USD giá bán cao nhất trong ngày là 8.493 đô la Mỹ, giá thành rẻ nhất là 8.110 USD, vốn hóa thị phần là 142 tỷ đô la và số đồng bạc cung cấp là 17.037.050 đồng.

gia bitcoin hom nay 175 loanh quanh duoi day gia
Bitcoin liên tiếp tụt dốc.

Giá Bitcoin hôm nay 17/5 vẫn loanh quanh ở những ngưỡng giá rất sâu và chưa thể lớn mạnh trở lại dù thị phần đang sở hữu phổ biến sự ủng hộ hơn.

Giá Bitcoin xuống tốt cũng kéo theo sự đi xuống của cả thị phần tiền ảo. Tính đến thời khắc hiện giờ, 10 đồng bạc ảo mang trị giá to nhất thị phần đều đi xuống

chủ tịch Cục dự trữ Liên bang Mỹ James Bullard vừa giải thích rằng những đồng bạc khoa học số bắt đầu hoạt động như những đồng bạc không đồng phục, khi sở hữu tới hơn một.800 đồng tiền, phổ quát trong số ngừng thi côngĐây giao dịch ở những chi phí khác nhau trong cộng 1 thị phần. Các đồng tiền như thế này trong quá khứ được mẫu bỏ và thay thế trong thị trường tài chính.

gia bitcoin hom nay 175 loanh quanh duoi day gia
Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 17/5/2018 - theo Coindesk.

"Chúng phải đấu tranh mang nhau như các người khác…chào mừng tới có cuộc thi của những đồng tiền", Bullard nhắc. "Những đồng tiền khoa học số có thể sẽ vô tình đi theo những hướng khác nhau trong việc nỗ lực khắc phục 1 vấn đề xã hội quan yếu, chậm triển khai là phương pháp khiến thế nào tốt nhất để tạo điều kiện cho những sàn giao dịch dựa trên thị trường".

Microsoft cấm cửa tiền ảo

dụng cụ kiếm tìm Bing của Microsoft sẽ không còn cho phép hiển thị các lăng xê tiền ảo, sản phẩm can hệ và những quyền chọn nhị phân.

"Vì tiền ảo và những sản phẩm can hệ không được quản lý, chúng tôi nhận thấy chúng tiềm ẩn rủi ro ngày một tăng sở hữu người dùng với khả năng các thành phần xấu thực hành các hành vi lợi dụng hoặc lường đảo khách hàng. Để bảo kê người mua của chúng tôi khỏi rủi ro này, chúng tôi đã quyết định ko cho phép lăng xê tiền ảo", bà Melissa Alsoszatai-Petheo - điều hành chính sách nhà quảng cáo của Microsoft, cho biết.

Tiền ảo – cộng sở hữu các sản phẩm và nhà sản xuất liên quan – góp mặt vào danh sách "các cơ hội kinh doanh nghi ngờ về mặt pháp lý" bị cấm quảng cáo của Microsoft. Chính sách PR trên công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft cũng đã cấm những đồng bạc ảo được tạo ra để phục vụ các mục đích bất hợp pháp như trốn thuế, rửa tiền và lăng xê các đồng tiền ảo mạo.