Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Sữa Similac Infant Formula ko gây táo bón cho bé

Sữa Similac Infant Formula Non-GMO ko biến đổi gen. Sữa Similac Infant Formula Non-GMO của thương hiệu Mead Johnson là chọn lựa lý tưởng và kỹ thuật, đem lại cho bé nguồn dinh dưỡng "thuần khiết" đúng nghĩa nhất, đảm bảo cho sự lớn mạnh toàn diện của bé.

Xem thêm bài viết mới:

Uống Sữa Similac bị táo bón hay ko là do cách thức chọn sữa ko đúng

Mẹ sở hữu thể hiểu Non GMO là mẫu sữa ko dùng nguyên liệu với nguồn cội biến đổi gen. Song song, chất bảo quản cũng không phải được tiêu dùng trong sản phẩm.

Mỹ là quốc gia tiên phong trên toàn cầu về lĩnh vực sản phẩm hữu cơ, nhắc ko mang sản phẩm sở hữu căn nguyên biến đổi gen để thay thế dần dần và thay thế hoàn toàn lâu dài. Sữa bột con trẻ chính là dòng sản phẩm nức tiếng của Mỹ trong ngành nghề kỹ thuật này.

Đây cũng chính là lý do tại sao những bà mẹ uyên thâm của Mỹ luôn dành đầu tiên chọn lựa SữaSimilachoặc Sữa Similac... Cho bé yêu của mình nhằm đảm bảo bé được dùng các sản phẩm 100% trong khoảng ngẫu nhiên.

Sữa Similac Infant Formula sản xuất dưỡng chất bao gồm DHA, và các thành phần khác giúp phát triển trí não của bé thông qua việc xúc tiến nhận thức ở các khu vực thông tin liên lạc của não. Đây là những dưỡng chất cần yếu, rất quan yếu đối với sự tăng trưởng của bé.

Sữa Similac Infant Formula mang cất Triple Health Guard™ - công thức này đã được chứng minh lâm sàng tại Mỹ - để xúc tiến phát triển , cải thiện sự tăng trưởng não và mắt ở trẻ sơ sinh

Sữa Similac Infant Formula bao gồm những Dual Prebiotics trùng hợp và Triple Health Guard™ cung ứng đông đảo dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất cũng như hỗ trợ hệ thống miễn dịch giúp bé yêu của bạn tăng trưởng một cách toàn diện.