Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Sữa Similac Sensitive không nhi��m khuẩn giúp bé tiếp thụ phải chăng dưỡng chất

Trong những năm vừa mới đây, các sản phẩm với nguồn gốc trong khoảng vật liệu biến đổi gen đang dần được hạn chế và loại bỏ dần để đảm bảo cho sức khỏe con người. Sữa bột trẻ con là 1 trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu về vấn đề này và Abbot (Hoa Kỳ) chính là nhãn hiệu sữa có công thức nghiên cứu và cho ra chiếc sữa Non GMO (các mẹ có thể hiểu là ko biến đổi gen).

Tham khảo thêm:

Sữa Similac nói không với nhiễm khuẩn và giá bán tháng 5

Sữa Similac Sensitive Non GMO là chiếc sữa "sạch" đúng nghĩa, ngoài việc ko sử dụng bất cứ dòng nguyên liệu biến đổi gen nào thì thành phần của sữa cũng ko cất chất tạo màu/mùi hay bất cứ dòng hương liệu nào, nói không với chất bảo quản.

các bà mẹ tại Mỹ luôn với những chọn lựa kỹ thuật và đúng đắn trong việc chăm nom con nít với các sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn. Lần này cũng vậy, để nhắc ko có sản phẩm biến đổi gen những mẹ Mỹ chọn sữa Similac Sensitive Non GMO.

Đây cũng chính là lý do tại sao Sữa Similac Sensitive luôn đứng đầu trong danh sách bán hàng tại Mỹ.

Xem thêm kênh youtube: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

Công dụng.

Sữa Similac Sensitive phù hợp mang các trẻ mẫn cảm, đầy tương đối, hay nôn trớ dạng nhẹ.

Sữa Similac Sesitive phù hợp với các bé với hệ tiêu hóa nhạy cảm do với hợp chất duy nhất của carbohydrates khiến trẻ ngon miệng và bớt nôn trớ hơn.

Sữa Similac Sensitive ko chứa chất béo khó tiêu hóa, song song bổ sung canxi cho xương khớp chắc khỏe và chắc chắn.

Sữa Similac Sensitive Non GMO. Có công thức OptiGrow độc quyền (là sự pha trộn DHA, ARA, Lutein và Vitamin E những thành phần quan trọng được sắm thấy trong sữa mẹ) giúp bé phát triển nổi bật về trí não.