Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Giá vàng bữa nay 7/5: Trở lại đà nâng cao giá

Giá vàng sjc hôm nay 7/5 đã sở hữu tín hiệu đi lên so mang cuối tuần trước và cũng nhận được các thông báo lạc quan đến trong khoảng thị trường.
Giá vàng bữa nay 7/5, tính đến đầu giờ sáng đang thương lượng vòng quanh ngưỡng một.316 USD/ounce - nâng cao khoảng 6 đô la so sở hữu ngày hôm qua.

Giá vàng đã có tín hiệu đi lên so sở hữu cuối tuần trước và cũng nhận được những thông tin lạc quan đến trong khoảng thị phần.

Giá vàng nâng cao trở lại.

Cuộc họp lãi suất của nhà băng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cho thấy FED đã đưa ra quyết định duy trì biên độ lãi suất từ một,50-1,75%, cùng lúc tỏ bày tin tưởng rằng tỷ lệ lạm phát sẽ tiếp tục đà gia nâng cao mới đây để tiến tới sắp ngưỡng mục tiêu 2% mà FED đề ra, mở các con phố cho việc nâng cao lãi suất trong tháng 6 tới.

Chuyên gia Tìm hiểu kỹ thuật Wang Tao của hãng Reuters cho biết giá vàng giao ngay sở hữu thể tăng lên mức kháng cự 1.326 USD/ounce.

trong khi Đó, Naeem Aslam, chuyên gia Tìm hiểu thị phần thuộc Think Markets cho hay chỉ số đồng đô la tăng trở lại do đồn đoán số liệu việc khiến ở mức cao và điều này tác động đến giá vàng.

SPDR Gold Trust, quỹ thương lượng vàng lớn nhất thế giới, cho biết lượng vàng do quỹ này nắm giữ đã giảm 0,13% xuống 865,60 tấn hôm 3/5.

Theo dò xét của Kitco News, có tới 67% nhà Đánh giá dự báo giá vàng tăng mạnh, chỉ mang 22% cho rằng giá vàng giảm và 11% giữ ý kiến trung lập.

Còn đối sở hữu giới đầu tư, tỷ lệ dự báo giá vàng tăng cũng áp đảo mang 69%, chỉ mang 23% cho rằng giá vàng giảm và 9% cho rằng giá vàng đi ngang.

Theo công ty vàng bạc đá quý DOJI, tuần qua, thị trường vàng trong nước nghỉ lễ, tâm lý chưa sẵn sàng quay trở lại thị trường cho thấy sự kém nở rộ trong suốt các phiên. Lượng khách tìm vào và bán đan xen, không những thế chậm tiến độ nhu cầu bán vàng chiếm chủ đạo.

Theo: Vietnammoi