Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Liveshow một đời sân khấu ca sĩ Hương Lan tri ân khán giả Việt

Liveshow một đời sân khấu của ca sĩ Hương Lan sẽ được tổ chức và hiện đang được rất chờ đón, chũng ta cùng cập nhật nhé:
Cô chia sẻ: "Tôi cầu toàn, hoạt động trong nghề đã lâu, xem rất nhiều liveshow của anh chị em trong nghề và tự đúc rút cho mình những kinh nghiệm để có thể làm một đêm diễn tri ân người hâm mộ tốt nhất trong khả năng của mình. Năm nay, cái duyên đã đến.
Đây là năm có nhiều sự kiện với tôi. Thứ nhất là kỷ niệm hơn 50 năm ca hát, tiếp theo là để tưởng nhớ đến người cha đáng kính của tôi là nghệ sĩ Hữu Phước, người đã dắt tay và truyền cho tôi niềm đam mê với sân khấu, dạy cho tôi từng bài hát đầu tiên. Năm 2018 cũng là năm kỷ niệm 100 năm bộ môn cải lương ra đời. Đây là dịp "thiên thời, địa lợi, nhân hoà" nên tôi quyết định tổ chức liveshow Một đời sân khấu".
Là một trong số ít ca sĩ thành công ở nhiều thể loại từ cổ nhạc đến tân nhạc, liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu sẽ có hai phần, gồm: Cổ nhạc với chủ đề "Thay lời cảm ơn" và phần 2 - Tân nhạc.

Danh hài Chí Tài, danh ca Hương Lan và đạo diễn Trần Vi Mỹ tại buổi giới thiệu liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu vào chiều ngày 3-5 - Ảnh: Q.N.
Chương trình còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trọng Phúc và các nghệ sĩ khách mời hàng đầu như Chí Tài, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Linh, Đức Tuấn, Hương Thanh, Ngọc Linh, Hà Vân, Bích Thuỷ...
Trong đêm liveshow này, Hương Lan tiết lộ sẽ thể hiện trích đoạn cải lương Lan và Điệp cùng các ca khúc "tủ" như: Em đi trên cỏ non, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Chiếc áo bà ba...
Cặp đôi danh hài Hoài Linh - Chí Tài cũng được danh ca Hương Lan tin tưởng gửi gắm vai người kể chuyện đời của cô trên sân khấu. Cô cũng cho hay sẽ tiết lộ nhiều câu chuyện chưa từng kể đằng sau những tháng năm thăng trầm với nghệ thuật cũng như trên chặng đường đời.
Liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu do đạo diễn Trần Vi Mỹ là tổng đạo diễn sân khấu, nhạc sĩ Đức Trí là giám đốc âm nhạc, soạn giả Hoàng Song Việt biên tập phần cổ nhạc. Ngoài ra, nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu sẽ là cố vấn cho phần cải lương của chương trình.