Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Cô gái 'không 1 xu dính túi' đánh bại 2.000 đối thủ để thành vợ của trùm dầu lửa Nga

Khoe dòng nhẫn xoàn trên tay, Yulia tự hào nói: "Vâng! Hôm nay tôi đã chiến thắng. Đây là loại nhẫn của tôi. Tôi là người thắng lợi, tôi đã thắng. Tôi đã khiến cho được. Ai làm cho được điều này không?"

Yulia Sveshnikova, 29 tuổi, một sinh viên "không 1 xu dính túi", vừa đánh bại 2.000 đối thủ và được các con của ông trùm dầu mỏ Konstantin Scherbinin chọn lọc khiến cho cô dâu mới của bố mình tại gameshow Millionaire for Marriage (Kết hôn sở hữu triệu phú).

Ông trùm dầu mỏ Nga sở hữu 5 người con với độ tuổi từ 16 tới 35 và 2 trong số này phổ biến tuổi hơn Yulia, người sẽ phát triển thành mẹ ghẻ của họ, song song là người vợ thứ 6 cũng là người vợ chung cuộc của bố.

Yulia Sveshnikova, 29 tuổi.

gần đến, Yulia sẽ bay sang Dubai nghỉ trăng mật cùng người chồng đại gia, trước lúc thu giãn cuộc sống xa hoa tại các biệt vi la ở Moscow và Los Angeles cũng như thưởng thức các mẫu du thuyền, tàu bay riêng và dàn xe sang của chồng.

Quay trái lại thời kì 3 năm trước, Yulia lặn lội trong khoảng Khabarovsk, một thị thành heo hút ở phía đông Siberia tới thủ đô phồn hoa Moscow trong hoàn cảnh không một xu dính túi.

Tại đây, cô vừa đi học vừa làm cho việc bán thời gian trong vai trò điều hành các sự kiện. Nhưng giờ đây, Yulia đã đánh bại được hai.000 ứng cử viên khác để thưởng thức cuộc sống xa hoa, giàu có bên người chồng đại gia.

Trên kênh truyền hình UTV, Yulia nói: "Tôi là 1 người không biết sợ là gì. Tôi quyết định đến Moscow mang 1 dòng túi rỗng. Không phải người nào cũng dám làm điều này".

Ông trùm dầu lửa Nga Konstantin Scherbinin.

Khoe chiếc nhẫn xoàn trị giá £36,500 (trị giá sắp một tỉ đồng) trên tay, Yulia kiêu hãnh nói:

"Vâng! Hôm nay tôi đã chiến thắng. Đây là mẫu nhẫn của tôi. Tôi là người thắng lợi, tôi đã thắng. Tôi đã làm được. Ai khiến cho được điều này không?"

Triệu phú người Nga cũng dành các lời khen với cánh cho người vợ mới của mình:

"Yulia, công chúa của anh. Em thật lý tưởng, tốt bụng, linh hoạt và chính điều chậm triển khai đã cướp mất trái tim anh.

Em đã cho anh mùa xuân và điều ngừng thi côngĐây rất với ý nghĩa đối sở hữu 1 người đàn ông. Anh nhận thấy sự thật tình của em và anh rất trân trọng điều chậm tiến độ.

Nhưng em cũng nên nhớ rằng, đàn ông là các gã thợ săn và họ không thích một con mồi quá dễ dàng".

Konstantin Scherbinin cộng 5 người con của ông.

mặc dù người vợ mới của ông Scherbinin là do 5 người con chọn lọc nhưng ông cũng lo ngại Yulia và những con của ông có thể xảy ra mâu thuẫn trong tương lai.

"Những đứa con là phần đông những gì anh mang lúc này, nhưng bữa nay anh đã chọn em. Anh chưa bao giờ gặp được 1 người con gái lý tưởng như em", ông trùm dầu lửa chia sẻ sở hữu cô dâu mới.

Sau chậm triển khai, ông Scherbinin cũng chia sẻ với người xem truyền hình: "Tôi vô cùng hạnh phúc vì rốt cuộc tôi đã gặp được một người phụ nữ không cần tiền của tôi mà cần chính trái tim tôi".

Yulia đã đánh bại hai.000 ứng cử viên để trở nên vợ của triệu phú Nga.

Trước ngừng thi côngĐây, Yulia đã phải đối đầu mang hai.000 cô gái khác sở hữu chung hoài vọng trở thành vợ của ông trùm dầu mỏ Nga.

những cô gái khi đến mang chương trình được cho một đôi giây trình diện trước "đàn con tương lai" và vị đại gia để họ soi xét trong khoảng đầu xuống chân và mẫu dần.

gần như họ đều bị khước từ 1 bí quyết phũ phàng.

Cô Olga Zykova, ngoài 40 tuổi, 1 ứng cử viên bị cô con gái 16 tuổi của ông Scherbinin nhận xét như tát nước vào mặt:

"Cô đang làm gì trong chương trình này thế? Bố tôi thích những cô gái trẻ và quyến rũ, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ thấy buồn chán lúc gặp cô".

Hiện ông Scherbinin và Yulia vẫn chưa xác định ngày đơn vị đám cưới.

Cô con gái Tatiana, 35 tuổi, nhận xét một thám tử quyến rũ cũng phũ phàng ko kém: "Chúng tôi không cần có bất kỳ thám tử nào trong nhà. Cô không phù hợp mang gia đình của chúng tôi".

Cô con gái Sofia, 20 tuổi, nhận xét một vận động viên bóng chuyền cao 1m87:

"Đúng là cha tôi thích những cô gái cao ráo nhưng không hề cao như thế này. Chúng tôi ko cần 1 con quái vật trong nhà".

Ông Scherbinin đã trải qua "5 lần đò", với 3 mối quan hệ nghiêm chỉnh khác nhưng chung cục vẫn ko đi đến đâu.

Vị đại gia này muốn đây là lần cưới vợ chung cục của ông. Hiện ông Scherbinin và Yulia vẫn chưa xác định ngày đơn vị đám cưới.

Theo: Báo Việt Nam Mới