Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Giá vàng sjc hôm nay 28/5: Trong áp lực bật tăng trước tuần mới

Gia vang hom nay 28/5 dù giảm nhẹ nhưng hiện vẫn còn đang ở mức cao và sở hữu thể bật tăng mạnh trong tuần tới.
Giá vàng toàn cầu đêm qua giảm nhẹ và giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.264,7 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.264,5 USD/ounce.

như vậy, giá vàng đã sở hữu xu hướng giảm nhẹ và đang ở mức phải chăng nhất trong 2 tuần qua. Đây được coi là 1 bất thần to trong bối cảnh các bất ổn về chính trị trên thế giới vẫn đang leo thang. Bữa qua, chính quyền Donald Trump đã ban bố dự thảo cách tân thuế được coi là to nhất trong lịch sử nước Mỹ

Giá vàng hiện vẫn đang ở mức cao.

Theo chậm tiến độ, Nhà Trắng bắt buộc giảm thuế thu nhập đơn vị xuống còn 15% và sẽ chỉ đánh thuế 1 lần lên doanh thu của những công ty Mỹ đang hoạt động ở nước ngoài.

Đây được coi là một chính sách viện trợ những tổ chức và hộ kinh doanh. Cùng lúc, chính sách này tức thời ảnh hưởng lên nền kinh tế Mỹ.

bên cạnh đó, các bất ổn của châu Á như những vụ thử tên lửa trong hứa của Triều Tiên cũng vẫn khiến giới đầu cơ lo âu.

FED hôm 26/5 cũng quyết định không tăng lãi suất và tương tự, ít nhất, giới đầu tư phải chờ tới tháng 6 cho đợt tăng của lãi suất trên thị trường Mỹ.

Thế nhưng cầu cho vàng, trên thị phần thế giới còn rất lớn và ko dòng trừ khả năng giá vàng còn bật tăng mạnh chỉ cần khoảng tới. Xu hướng tăng giá trong ngắn hạn áp đảo. Ngưỡng chống cự sắp nhất là đỉnh cao hôm thứ Tư: một.272,8 USD/ounce và sau ngừng thi côngĐây là đỉnh cao tuần này: 1.280 USD/ounce. Ngưỡng tương trợ sắp nhất là mức phải chăng nhất tuần: một.260,7 USD/ounce và sau Đó là: 1.250 USD/ounce.

Chốt phiên 27/4, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,69 triệu đồng/lượng (bán ra). Tổ chức vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,53 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,75 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo Doji, giá vàng thế giới tiếp tục sụt giảm và chạm mức đáy của 2 tuần, giá trong nước theo chậm tiến độ có những điều chỉnh giảm nhẹ ở cả hai chiều. Sau khi sụt giảm ở đầu phiên sáng, giá vàng trong nước mau chóng lấy lại thăng bằng và duy trì ổn định, thậm trí có xu thế tịnh tiến tăng dần về cuối phiên.

Trước các diễn biến trái chiều của giá vàng trong nước và giá vàng toàn cầu, các nhà đầu cơ đưa ra các Phân tích đa chiều không giống nhau. Điều này được mô tả qua việc đàm phán nảy sinh khá thăng bằng ở cả chiều mua và bán. Nhìn chung những đàm phán vẫn chỉ ngừng lại ở mức làng nhàng và ko với các giao dịch lớn.

Vietnammoi