Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

[Giá bitcoin bữa nay 22.5] giảm 191 USD so mang hôm qua

thông tin mới nhất về thị trường Giá Bitcoin bữa nay 22/5: Theo sự ghi nhận mới nhất về thị trường Bitcoin "đổ máu" khi giá Bitcoin tiếp diễn giảm mạnh so với hôm qua
Giá Bitcoin hôm nay 22/5 được giao dịch ở ngưỡng 8.342 USD/bitcoin, giảm 191 USD so có bữa qua. Giá thành cao nhất trong ngày là 8.565 đô la Mỹ, chi phí phải chăng nhất là 8.222 USD. Theo Con số từ Coindesk, Bitcoin giảm mạnh đến 2,28 phần trăm tổng giá trị so sở hữu phiên giao dịch trước.
So sở hữu việc tăng nhẹ của đồng Bitcoin ngày bữa qua thì tới bữa nay, thị phần tiền ảo lại tiếp diễn chìm trong sắc đỏ. Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, hai phiên bản tách ra của Bitcoin cũng xuống dốc ko phanh trên bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường .

Gia Bitcoin hom nay 22/5: Thi truong 'do mau', nha dau tu choang hinh anh 1

thị trường Bitcoin "đổ máu" lúc giá Bitcoin tiếp diễn lao dốc.
Sự lao dốc của đồng Bitcoin làm giới đầu cơ hoang mang. Không chỉ Bitcoin, phổ thông đồng tiền số khác cũng sụt giảm mạnh mẽ như Ethereum hay đồng Ripple lúc giảm lần lượt còn 694 đô la Mỹ và 0,678 đô la Mỹ.
các chuyên gia Nhận định thị trường Bitcoin vẫn đang trong vòng xoáy lên xuống bất thường, không thể lường trước được các diễn biến với thể xảy ra tiếp theo. Hiện, giá Bitcoin vẫn chỉ vòng vo ở mức 8.000 USD khiến phổ thông nhà đầu tư chán nản, muốn ''bỏ của chạy lấy người''.
căn nguyên làm đồng Bitcoin liên tiếp giảm mạnh và ko có tín hiệu "hồi sinh" là do tính bảo mật của đồng bạc số này không cao. Trước ngừng thi côngĐây, 1 sàn phân phối tiền ảo ở Hàn Quốc bị khám xét và cáo buộc lừa dối các bạn mua tiền ảo đã khiến cho đồng tiền này tiếp tục lao dốc không phanh.
phổ quát tỷ phú nức tiếng trên thế giới từng tuyên bố "không" có đồng tiền ảo này. Tỷ phú Warren Buffett, CEO của Berkshire Hathaway hay Bill Gate từng cho rằng, thị phần bong bóng này trước sau cũng sẽ vỡ và ko bao giờ đầu tư vào chúng.