Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Trưởng BTC 'Nữ hoàng sắc đ���p VN': Ngọc Bích văn hóa thấp!

Chủ đề: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_Ng%E1%BB%8Dc_B%C3%ADch

Trước các lời cáo giác của thí sinh ném danh hiệu vào hòm rác, trưởng BTC cuộc thi "Nữ hoàng dung nhan Việt Nam 2014" đã lên tiếng.

Xem bài khác: Trưởng BTC nữ hoàng nhan sắc VN: 'Trần Ngọc Bích tự ném phẩm giá vào hậu sự rác'

Ngay sau khi thí sinh Ngọc Bích thổ lộ sự bức xúc của mình trên trang tư nhân bằng hành động mạnh tay ném danh hiệu vào trong xe rác, chúng tôi đã liên hệ mang ông P.T - Trưởng Ban đơn vị (BTC) cuộc thi để Nhận định thêm về sự việc này.

Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp VN Ngọc Bích văn hóa thấp

Hình ảnh dòng băng ghi nhận danh hiệu bị vứt vào xe rác và những lời san sớt vô cùng bức xúc của thí sinh Ngọc Bích

Thưa ông, là đại diện BTC cuộc thi "Nữ hoàng dung nhan Việt Nam 2014", ông đã nhận được thông tin về việc thí sinh số 049 - nai lưng Ngọc Bích giận dữ dữ dội mang kết quả đêm chung kết?

từ chiều hôm qua đã sở hữu tất cả người gọi điên và nhắn tin cho tôi để san sớt về thông tin ngừng thi côngĐây. Cá nhân tôi thẩm định đây là 1 tư cách tương đối là "văn hóa thấp".

Đó cũng chẳng phải là nghĩ suy của cá nhân tôi, mà còn là của phần nhiều người khác.

Ở đây, tôi muốn kể 1 điều rằng, trước lúc Anh chị tham dự bất cứ cuộc thi nào, ít nhất Anh chị phải tự thiết bị cho mình phông văn hóa xử sự tối thiểu của 1 con người.

nếu bạn cảm thấy không tin cuộc thi Đó, thì hãy không tham dự từ đầu. Còn đã bước chân vào một cuộc thi thì phải dám chấp nhận những kết quả được đưa ra.

Thứ hai, ví như bạn không muốn nhận nó, thì cũng nên ko nhận luôn trong khoảng đầu. Bạn sở hữu thể nói thẳng ngay trên sân khấu là tôi không muốn nhận nó.

Trong trường hợp này, bạn đấy lên sân khấu trao cả danh hiệu và tiền thưởng. Sau chậm tiến độ lúc về cảm thấy cay cú bỗng nhiên được giải nhất, lại ném danh hiệu vào xe rác.

Danh hiệu chậm triển khai được trao cho bạn đấy, đông đảo mọi người công nhận danh hiệu Đó. Bạn ấy hành động như vậy sở hữu khác gì tự hạ thấp mình, tự vứt tư cách của mình vào săng rác?

Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp VN Ngọc Bích văn hóa thấp

Hình ảnh loại băng ghi nhận danh hiệu bị vứt vào xe rác và những lời san sẻ cực kỳ giận dữ của thí sinh Ngọc Bích