Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Giá bitcoin hôm nay với viễn cảnh u ám

Giá bitcoin hôm nay (14/3) đối mặt sở hữu viễn ảnh âm u đối với tiền đồng bạc khoa học số bậc nhất toàn cầu này, nhưng mọi chuyện vẫn với thể đổi thay. Tình hình hình như không quá thấp đối sở hữu giá bitcoin bây giờ. Trong tuần qua, chừng như giá sở hữu thể vượt qua mốc 10.000 đô la. Bên cạnh đó, mọi chuyện không dễ tương tự.
Giá bitcoin hôm nay với viễn cảnh u ám
Giá bitcoin hôm nay sở hữu cảnh xa âm u

Giá bitcoin bữa nay mang viễn cảnh âm u

Giá bitcoin hôm nay (14/3) sau khi thất bại trong việc vượt qua mốc 10.000 đô la Mỹ vừa trở lại giá thành 9.055 đô la Mỹ 1 lần nữa. 1 Cảnh xa u ám đối có tiền đồng bạc công nghệ số bậc nhất thế giới này, nhưng mọi chuyện vẫn có thể đổi thay.
Cụ thể, giá bitcoin vào buổi trưa thứ Ba (13/3) nâng cao đến 9.474,68 đô la Mỹ, sau chậm tiến độ giảm tới 8.869 đô la vào khi 19h50 (giờ Việt Nam ngày 13/3). Tới 5h25 bữa nay (14/3), giá bitcoin trở lại 9.134,93 đô la, gần như chơi đổi so sở hữu 24 giờ trước.
Khối lượng mua bán 24 giờ của bitcoin cũng chỉ còn 6,08 tỷ đô la, thiên hướng giảm vẫn đang chiếm ưu thế. Đây không hề lần trước tiên trong năm nay thiên hướng giảm bất ngờ ập đến, cũng chẳng hề là lần rốt cuộc. Thị trưirờng tiền khoa học số chừng như sẽ giữ xu hướng giảm trong một thời gian, mặc dầu hồ hết những giám định này có thể sẽ mất giá trị sớm hơn là muộn.
Biểu đồ giá, giá trị thị phần, khối lượng mua bán bitcoin hôm nay (14/3) (nguồn: CoinMarketCap)
những đồng tiền công nghệ số khác cũng ko biến động nhiều. Trong 10 đồng tiền khoa học số hàng đầu theo trị giá thị phần cũng chứng kiến mức biến động từ một đến 3% trong 24 giờ qua. Chỉ duy nhất đồng NEM tăng 20,23% trong top 10 đồng tiền này. Đáng chú ý, đồng tiền khoa học số Binance Coin vừa mới tung ra của sàn giao dịch Binance tăng đến 28,67% trong 24 giờ qua, lên đến 10,27 USD.
Mọi người trông đợi 1 giá tiền kỷ lục mới đối sở hữu giá bitcoin, tuy nhiên, điều này ngày một trở thành xa vời lúc mỗi tuần trôi qua mọi chuyện lại u ám hơn. Nghi vấn bây giờ là liệu bitcoin với giữ được trên mức giá 9.000 đô la Mỹ hay không, dù rằng đồng tiền công nghệ số hàng đầu này sở hữu vẻ như sẽ thất bại.
Về tâm lý các nhà đầu cơ, "Chỉ số khốn khổ bitcoin" (Bitcoin Misery Index), sản phẩm của Tom Lee của Fundstrat, vừa đạt mức thấp kỷ lục. Vào tuần qua, chỉ số này giảm xuống 18,8, tốt nhất diễn ra từ năm 2011.
Ông Lee cho biết chỉ số này càng thấp thì càng là thời cơ thấp để đầu tư. "Trong lúc trong ngắn hạn điểm tốt hơn là dấu hiệu của đau đớn, về dài hạn, nó sở hữu thể là một cách thức tốt để khiêu vũ vào bitcoin".
Theo Nhận định của 1 nhân vật ảnh hưởng khác, nhà đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin, khó để nói rằng liệu bitcoin đã mất đi tính quyến rũ nhưng ông phủ nhận những quan điểm rằng bong bóng bitcoin đã "vỡ".
"Tôi sẽ sẽ bàn cãi rằng chúng ta đang gặp một sự điều chỉnh nhưng nói rằng bong bóng đổ vỡ là thiển cận. Tôi nghĩ rằng sở hữu 1 công trình cơ sở lớn mạnh đang được vun đắp trên hệ sinh thái của chúng tôi và nó vẫn trong các ngày rất, rất sớm của hệ thống này".
Ông nhắc rằng: "Chúng tôi cực kỳ vui về những việc đang diễn ra trên toàn cầu của các nhà quản lý". Bởi vì sở hữu rộng rãi Dự án rẻ, nhưng cũng mang những vụ lừa đảo và Công trình xấu. Trước Đó, Ủy ban Chứng khoán và đại lý phân phối Mỹ thông tin rằng sẽ điều hành tiền kỹ thuật số và các sàn phân phối và giá bitcoin bắt đầu giảm mạnh trong tuần qua.