Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Tiến sỹ Trần Quý Thanh và c�� con gái Trần Ngọc Bích

Tiến sỹ Trần Quý Thanh - tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát từ sớm đã định hướng cho cô con gái cưng theo đường kinh doanh của mình.

Bài liên quan:

9X chân trần thi Hoa hậu là nick name" dành cho Trần Ngọc Bích

Con gái ông Trần Ngọc Bích thấp nghiệp đại học chuyên lĩnh vực Quản trị kinh doanh tại Singapore và 24 tuổi là Giám đốc Dự án của công ty TNHH Tân Hiệp Phát, là đại biểu doanh nhân trẻ tuổi nhất tham dự Festival giới trẻ, sinh viên toàn cầu lần thứ 16 tại Venezuela.

Description: đại gia, con gái, 8x, tài giỏi, giàu có

Ngay khi Phương vừa thấp nghiệp đại học tại Singapore, về doanh nghiệp Tân Hiệp Phát, ban đầu Phương chỉ ngồi ở vị trí thư ký. Có các đóng góp thiết thực được ứng dụng vào mô hình điều hành và phát triển nhãn hàng, Phương đã được tín nhiệm phát triển thành Giám đốc Dự án của mẫu sản phẩm Number một, đưa thương hiệu này phát triển thành thương hiệu chủ lực và thành công nhất của THP Group vào thời khắc 2005.

Uyên Phương ngủ rất ít. Một ngày làm cho việc của Phương bắt đầu lúc 4-5 giờ sáng, chấm dứt 11-12 giờ khuya. Chú trọng các loại sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe người tiêu dùng là hướng tăng trưởng sắp đến của đơn vị Tân Hiệp Phát. Vì vậy, Uyên Phương đang tụ họp mọi thời gian cho công việc.

bên cạnh đó è Ngọc Bích còn được bổ nhiệm khiến Lãnh sự danh dự của nước cộng Hoà Sudan tại TPHCM.