Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

À Uyên Phương – Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Trong những năm trở lại đây, lúc nền kỹ thuật bước sang trang mới, việc những đơn vị chuyển đổi là 1 bước ngoặc hết sức to to để tạo sự dị biệt phát triển. Chính bởi vậy, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chủ động đầ tư vào khâu khoa học đương đại nhất để đem lại những dị biệt to trong sản phẩm trong khoảng ngừng thi côngĐây vun đắp nên lợi thế khó khăn. Hãy cùng xem THP đã thực hành những chiến lược cách tân như thế nào cho sự tăng trưởng kỹ thuật trên dây chuyền sản xuất dưới đây:

công nghệ – "Vũ khí" để tiến xa

Nằm trong khuôn viên rộng to, nhà máy Tân Hiệp Phát (THP) không xuất hiện phổ quát công nhân, phần nhiều những giai đoạn đều được máy móc tiên tiến thực hành hoàn toàn.



Bà Uyên Phương – Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định: "Tất cả các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều được thực hiện trong môi trường khép kín, từ quá trình thổi chai cho tới lúc đóng gói, vì vậy người mua hoàn toàn tin tưởng được vào chất lượng cũng như vệ sinh sản phẩm".
>>>>>Xem thêm: http://nguyentandung.org/tag/tran-qui-thanh
Đặt tiêu chí "Trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á trong 3 ngành nghề buôn bán chính: thức uống, thực phẩm ăn liền, bao phân bì nhựa", hơn 17 năm nay, kể bắt đầu từ có mặt trên thị trường – Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã ko giới hạn đầu tư tăng trưởng, cải tiến hệ thống dây chuyền sản xuất, tiên tiến hóa kỹ thuật công nghệ.

phần lớn những dây chuyền cung ứng hiện đại ngày nay của tập đoàn được nhập trong khoảng châu Âu, nổi bậtkỹ thuật chiết lạnh Asepstic hiện đang được áp dụng cho đông đảo những sản phẩm của tập đoàn.

Theo ông hoàng anh Tuấn – Giám đốc sản xuất Tập đoàn Tân Hiệp Phát, công nghệ Aseptic với thiết bị tiên tiến được thực hành khép kín trong điều kiện sát trùng. Trong chậm tiến độ, bán thành phẩm sau khi tạo ra phải đưa qua hệ thống UHT (siêu thanh trùng).

bên cạnh đó, nắp chai, vỏ chai, bao bì… cũng phải qua hệ thống tiệt trùng, môi trường phòng chiết và những điều kiện như lọc gió, khí nén… hỗ trợ để phục vụ sản phẩm cũng được tiệt trùng, người lao động khi vào phòng chiết phải đạt tiêu chuẩn vệ sinh để đảm bảo phải chăng nhất vấn đề an toàn vệ sinh khi phân phối. cùng lúc, rất nhiều đều đồng phục diệt trùng riêng để tránh tối đa sự thâm nhập của vi khuẩn, bụi bặm vào khu vực sản xuất sản phẩm.



"Mỗi sáng trước lúc làm việc, chúng tôi đều phải tuân thủ các bước vệ sinh, mặc đồng phục… để hạn chế những ảnh hưởng đến sản phẩm của công ty", chị Ngô Thị Bé, công nhân của đơn vị Tân Hiệp Phát san sớt.

Khẳng định trị giá của đầu cơ kỹ thuật, ông è cổ Quí Thanh – giám đốc điều hành Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã từng phát biểu: "Công nghệ hiện đại đóng góp rất lớn lớn để THP được xác nhậnthương hiệu quốc gia nhắc riêng và cho sự thành công nổi trội của THP trong suốt những năm qua".