Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích vứt dải băng "Người đẹp hình thể" trên xe rác rồi chụp ảnh, đăng lên trang cá nhân

Ngay sau đêm chung kết, Trần Ngọc Bích vứt dải băng "Người đẹp hình thể" trên xe rác rồi chụp ảnh, đăng lên trang cá nhân.

Nguồn: https://vnexpress.net/nguoi-dep-hinh-the-tran-ngoc-bich/tag-490534-1.html

Chung kết cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" diễn ra tối 13/7 tại Hà Nội. Năm nay, Trần Thị Yến Hoa đoạt ngôi Nữ hoàng. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Dương Kim Ánh và Đặng Thu Hằng.

Cuộc thi trao thêm nhiều giải phụ, trong đó có giải "Người đẹp hình thể" dành cho thí sinh Trần Ngọc Bích. Sáng 14/7, trên trang cá nhân của mình, Trần Ngọc Bích đăng hình ảnh dải băng "Người đẹp hình thể" bị vứt vào xe rác. Tấm ảnh này đi kèm những lời lên án ban tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp": "Cái giải này em đâu cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy cái chương trình cấp ao làng quá! Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp...".
Dải băng danh hiệu bị ném vào thùng rác. Ảnh chụp màn hình.
Bên cạnh những lời đồng cảm, cô cũng phải nhận lại không ít lời chỉ trích. Đáp lại những dòng bình luận chê trách mình, chủ nhân cho rằng mọi người nên đứng trong hoàn cảnh của cô để hiểu được cảm giác thất vọng.