Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Không khí đón Tết của Tập đoàn Tân Hiệp Phát ra sao?

Ngày còn nhỏ, tết tới là 1 bầu không khí phong toả của tiết trời se lạnh, trong màn sương mờ là dạng hình ba đang lui cui ngắt lá cho cây mai trước sân nhà. Hoặc là các lúc thấy má và bà ngồi nhặt củ kiệu để muối ăn tết. Là lúc thấy chị hai ngồi cắt dừa, cà rốt và gừng để sên mứt, tôi khẽ ngồi bên cạnh đưa đôi mắt nao nức để được thưởng thức những miếng trước hết.
>>>>>Xem thêm phát biểu của CEO Tân Hiệp Phát: https://www.tienphong.vn/kinh-te/tet-cua-ceo-tran-qui-thanh-nhu-the-nao-1228996.tpo
Và có lẽ, trong tâm trí tuổi thơ ngày đó, tết tới rõ nhất là khi má đưa tôi và chị hai ra chợ mua cho 2 bộ áo quần mới. Sau chậm triển khai 2 chị em phụ má khiêng quan tài Number 1 lên xe để mang về mời khách uống dịp tết. Đêm giao thừa Anh chị ngồi xem ông táo, ăn uống và cười kể vui vẻ. Khi nào tôi cũng giữ ko dám uống chai Number 1 trong tay để sau bữa ăn ngồi nhâm nhi vị thơm ngọt của chai nước quý giá ấy.

Tết của những năm tôi đi học, lúc về nhà vẫn thấy cỗ ván Number một vàng rực nơi góc nhà, không những thế còn sở hữu màu xanh của hậu sự trà xanh không độ, màu đỏ của Dr Thanh. Má kêu lâu ngày tụi bay mới về nên má tậu cho uống. Và đêm giao thừa Các bạn lại quây quần bên nhau mang những chai nước quý giá ấy.
xem chi tiết https://www.tienphong.vn/kinh-te/tet-cua-ceo-tran-qui-thanh-nhu-the-nao-1228996.tpo
"Có thể nói các năm tháng tuổi thơ tôi, thấy các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là thấy tết." (Ảnh minh họa)

1 buổi tối, tôi nằm nghe tivi nhà láng giềng vang lên nhạc điệu quảng bá của Trà thanh nhiệt Dr Thanh dưa trên 1 bản nhạc xuân, tôi bỗng giật thột. Sáng sớm đi làm tại sảnh chính của tòa nhà Tân Hiệp Phát đã bắt đầu trang hoàng đón tết, tôi bỗng thấy lòng rộn ràng hơn. Buổi chiều đi làm cho về, lúc dừng đèn đỏ nơi ngã tư, bất giác tôi ngẩng mặt lên và nhìn thấy hình ảnh quảng cáo của Trà thanh niệt Dr Thanh với màu đỏ tươi rói, tôi chợt nhìn thấy tết đã đến rất gần rồi. Và kiên cố tôi sẽ ko bao giờ quên được ngày tết nơi quê nhà có những sản phẩm của Tân Hiệp Phát, bởi có tôi : Thấy Tân Hiệp Phát là thấy tết !

Nguyễn Phạm Nguyên Hoàng – trọng tâm truyền thông