Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Quốc tế đàn bà 8/3: cùng ph���ng vấn cô nàng BTV xinh đẹp Trần Ngọc Bích

Chủ đề: http://www.dce.hcmut.edu.vn/danh-sach-giang-vien/28/giang-vien.aspx

hiện nay, mọi thứ trong cuộc sống của tôi mới rời khỏi điểm lên đường và đang tăng tốc tương đối nhanh. Tuy nhiên, tôi chưa dám kiêu hãnh về bản thân, 1 chốc lát thành công ko là gì so có cuộc đời còn quá dài phía trước. Nhưng tôi khẳng định, tiền và sự nghiệp rất quan yếu, nó quyết định 1 toàn bộ trị giá của một người nữ giới.

Thế nên, người đàn bà sáng tạo, ngoài chăm lo gia đình, còn phải biết chăm lo bản thân và ham mê của mình nữa. Cuộc sống này tồn tại quá phổ quát rủi ro, người phụ nữ hôm nay phải luôn đặt mình ở thế chủ động.

Chủ động trong công tác, trong gia đình. Đừng bó buộc mình trong 4 góc nhà, thế giới ngoài kia rộng mở lắm, thú vị lắm, dù nó tiềm tàng phổ quát biến cố nhưng cũng chứa biết bao điều người ta sở hữu thể kỳ vọng.

những trở ngại và trằn trọc của bạn bây giờ là gì?

hiện nay tôi quá bận rộn mang công tác chính và còn việc kinh doanh riêng. Tôi đang phấn đấu sắp đặt để mọi thứ đều ổn thỏa và dung hòa được có cuộc sống gia đình. Thật ra, mang một điều tôi tự ngẫm ra, trong công việc người nữ giới cần quyết liệt để thành công, nhưng trong gia đình thì nên chịu thiệt một chút để hạnh phúc.

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 5
Sau giờ khiến cho, Bích lại tất bật chuẩn bị chụp ảnh cho shop cá tính của mình.

Cuộc sống có phổ biến thứ bạn phải tự thăng bằng, có các điều sẽ không như mình muốn, nên tính tương đối phải đặt lên hàng đầu. Cho nên, biết lùi để tiến, biết hài lòng một chút, cam chịu một tẹo thì cũng không cũng sẽ không bị thiệt thòi.

Cám ơn Bích số đông về buổi nói chuyện thành tâm và nhiều cảm xúc, chúc bạn ngày một thành công trong công việc và hạnh phúc bên chồng con.