Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Bitcoin hôm nay 13/3 vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng

Giá bitcoin bữa nay 13/3 vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng kéo dài và ngày nay đang đứng im chờ đợi các dấu hiệu mới.

Bitcoin vẫn chật vật

Giá bitcoin bữa nay 13/3 đang được thương lượng ở ngưỡng 9.287USD/bitcoin, sắp như không đổi thay so mang thời điểm cùng giờ bữa qua.

thị trường mở cửa giao dịch ở ngưỡng giá 9.532 đô la Mỹ. Giá tiền cao nhất trong ngày là 9.885 đô la, giá bán phải chăng nhất là 9.226 USD, vốn hóa thị trường là 157 tỷ đô la Mỹ và số đồng bạc cung ứng là 16.914.975 đồng.

gia bitcoin hom nay 133 thi truong trai chieu bitcoin dung yen giua song gio
BItcoin chật vật giữ ngưỡng.

Giá bitcoin bữa nay đông đảo đóng băng ở ngưỡng giá trên 9.200 USD. Đồng tiền ảo đang đứng trước những ngày tháng không phải êm ả lúc trị giá và niềm tin liên tiếp bị đặt dấu hỏi.

Chỉ trong vài ngày, thị phần tiền mã hóa đã bốc khá gần 100 tỷ USD, đẩy trị giá đồng tiền này từ 11.000 đô la Mỹ xuống dưới 9.000 USD.

gia bitcoin hom nay 133 thi truong trai chieu bitcoin dung yen giua song gio
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 13/3/2018 - theo Coindesk.

ngoài ra, những sàn phân phối cũng đang siết chặt hơn điều hành với tiền ảo. Ở khu vực châu Á thái hoà Dương, Cơ quan giám sát nhà cung cấp nguồn vốn Nhật Bản FSA hôm qua đã ra lệnh trợ thời ngừng hoạt động của hai sàn Bit Station và FSHO trong 1 tháng.

Nhờ tiền ảo, những sàn giao dịch thu lợi nhuận kếch xù

Tiền ảo đang là xu thế của thế giới và dĩ nhiên, các bạn cần đến những sàn tiền ảo để thực hành những giao dịch. Giống như sàn giao dịch chứng khoán, mang tiền ảo, những đại lý phân phối cũng với thể kiếm được các khoản lợi nhuận kếch xù.

Con số mới đươc Bloomberg đăng vận chuyển, với khối lượng giao dịch to như hiện giờ, Top 10 sàn tiền ảo lớn nhất thế giới có thế kiếm được tổng cộng khoảng 3 triệu đô la Mỹ mỗi ngày và tính theo năm là hơn một tỷ đô la Mỹ.

Theo Báo cáo, sàn Binance ở Thượng Hải, Trung Quốc và sàn OKEx ở Hồng Kông là hai sàn giao dịch sở hữu khối lượng to nhất toàn cầu - lên tới 1,7 tỷ đô la Mỹ mỗi ngày.

Huobi, Bitfinex, Upbit hay Bithumb là các sàn giao dịch với hội sở tại châu Á và với trung bình khối lượng trao đổi đạt trong khoảng 500 triệu tới 1,4 tỷ USD - đứng ở hàng thứ hai trong sàn giao dịch to nhất toàn cầu.