Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Thị trường chứng khoán trực tuyến sở hữu phiên điều chỉnh trên cả hai sàn

Tâm lý e ngại của nhà đầu tư gia nâng cao khi VN-Index liên tục thất bại trong việc chinh phục đỉnh lịch sử. Nhịp điều chỉnh mang thể kéo dài hơn nữa. Nhà đầu cơ trợ thời chờ đợi và Nhìn vào phản ứng của 2 chỉ số tại những ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn.

thị phần chứng khoán trực tuyến hôm nay mang phiên điều chỉnh trên cả hai sàn

thị trường chứng khoán với phiên điều chỉnh trên cả hai sàn có thanh khoản ở mức làng nhàng và độ rộng thị phần nghiêng về số mã giảm điểm. Lực lượng cổ phiếu vốn hóa to nhìn chung có diễn biến tiêu cực hơn so với thị trường chung mang VNM, GAS, CTG… giảm điểm.
Thị trường chứng khoán có phiên điều chỉnh trên cả hai sàn
thị phần chứng khoán có phiên điều chỉnh trên cả hai sàn
Xét riêng trong rổ cổ phiếu VN30 sở hữu 7 mã tăng và 21 mã giảm điểm. Đội ngũ cổ phiếu dầu khí tiếp diễn với phiên giảm điểm trên diện rộng ở số đông các mã trong ngành nghề như GAS, PVD, PVS…
trong khi chậm tiến độ, hàng ngũ cổ phiếu ngân hàng với diễn biến phân hóa có VCB, VPB, EIB… tăng điểm trong khi MBB, BID, CTG… giảm điểm.
Dưới đây là Tìm hiểu của những tổ chức chứng khoán cho ngày giao dịch 30/3.
Rủi ro điều chỉnh
Chứng khoán Bảo Việt (BVS)
áp lực bán đối mang nhóm cổ phiếu trụ cột vẫn hơi lớn trong khi các hàng ngũ cổ phiếu midcap và penny chưa thu hút được sự quan tâm của nhà đầu cơ. Rủi ro điều chỉnh của thị phần hiện vẫn được thẩm định ở mức cao.
Chờ đợi
Chứng khoán Rồng Việt (VDSC)
hai chỉ số cộng giảm điểm có thanh khoản suy giảm về mức rất tốt. Tâm lý e sợ của nhà đầu cơ gia tăng khi VN-Index liên tiếp thất bại trong việc chinh phục đỉnh lịch sử. Nhịp điều chỉnh mang thể kéo dài hơn nữa. Nhà đầu cơ nhất thời chờ đợi và Nhìn vào phản ứng của hai chỉ số tại những ngưỡng tương trợ ngắn hạn.
Thiếu động lực
Chứng khoán BIDV (BSC)
BSC Đánh giá các chỉ số đang tạm chững lại do thiếu động lực hỗ trợ cũng như tác động không mấy tích cực từ thế giới. Mùa đại hội cổ đông gần đến, nhà đầu cơ sở hữu thể theo dõi để đưa ra quyết định đầu cơ có các công ty có kết quả hoạt động và triển vẳng tích cực.
hồi phục nhẹ
Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS)
Trong phiên giao dịch cuối tuần, VN-Index có thể sẽ hồi phục nhẹ để lấy lại ngưỡng 1.170 điểm. Nhà đầu cơ ngắn hạn duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức vừa phải và Quan sát thị trường để có quyết định hợp lý; trong trường hợp nhà đầu cơ với tỷ trọng cổ phiếu cao với thể canh các nhịp tăng điểm để bán ra nhằm đưa tỷ trọng về mức thăng bằng.
Nhà đầu tư trung và dài hạn tiếp diễn nắm giữ những cổ phiếu đang sở hữu vị thế tốt trong danh mục và với thể tận dụng những phiên điều chỉnh để tích lũy thêm những cổ phiếu có triển vẳng tăng trưởng tích cực trong năm 2018.
Nhà đầu cơ chỉ nên xem những Phân tích của những công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các doanh nghiệp chứng khoán đều với khuyến cáo miễn trách nhiệm đối sở hữu những Tìm hiểu trên.