Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Nữ thương gia Trần Ngọc Bích: 'Dịu dàng là khí giới của đàn bà '

Xuất hiện ấn tượng trong clip vinh danh những nữ lãnh đạo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát mang một thời trang rất phá phương pháp, phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã khiến cho người xem với 1 dòng nhìn mới mẻ về chân dung người phụ nữ "thét ra lửa" trên thương trường.

Bài viết khác:

Trưởng BTC nữ hoàng nhan sắc VN: 'Trần Ngọc Bích tự ném nhân phẩm vào thùng rác'

ko phản bác lại những góc nhìn chậm tiến độ, bà trần Ngọc Bích - Phó giám đốc điều hành Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã sở hữu một màn "đáp trả" dư luận rất thú vị bằng 1 clip hí hước dành tặng những người nữ giới tài ba của tập đoàn THP.Lâu nay, trong chiếc nhìn của toàn bộ dư luận, họ thường phác họa chân dung các người phụ nữ dấn thân trên thương trường có những cụm từ: Sắc sảo, quyết đoán, thét ra lửa. Hình dung về những nhân vật nữ quyền trong giới kinh doanh luôn là một hình ảnh nghiêm chỉnh, lãnh đạm, quả quyết, thậm chí tương đối khô cứng.

Phóng viên đã mang cuộc nói chuyện mang vị nữ phó tổng này nhằm giải mã các ẩn số thú vị của những người phụ nữ trẻ đang dấn thân trên các con phố đầy chông gai - ngay cả mang đàn ông:

- Xuất hiện mang hàng chục vai diễn, thậm chí biểu hiện tài lẻ ca hát, diễn xuất rất tự tín trong clip suy tôn những nhà lãnh đạo của THP, ko người nào có thể nghĩ 1 vị nữ lãnh đạo cao cấp của một tập đoàn to lại "dám" biểu lộ mình một phương pháp hài hước và phá bí quyết tới vậy. Trong khoảng đâu bà với ý định thực hiện clip suy tôn lãnh đạo theo hướng hí hước, thân thiện mà chẳng phải như cách truyền thống mà những tập đoàn thường làm?

Trước khi là một nhà lãnh đạo của tập đoàn thì tôi là 1 người nữ giới thuộc thế hệ 8X. Tôi đang ở độ tuổi xanh thì đã qua nhưng già thì chưa đến, bản thân cũng luôn thích sự thông minh, phá cách, khác biệt. Vậy nên tôi muốn đem đến một điều gì ngừng thi côngĐây mới mẻ cho các chị em lãnh đạo tập đoàn, thay vì truyền thống như mọi năm, tôi hi vẳng đây sẽ là 1 món quà mà mọi người cùng ham mê và nhớ về nó mỗi lúc tập đoàn có cơ hội tổng kết.