Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 29/6 ma kết ra sao


Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Tinh thần của Sư Tử không tốt chút nào. Có lẽ là do một số vấn đề trong công việc hoặc cuộc sống khiến bạn cảm thấy không vui. Bạn sẽ thấy hôm nay rất ảm đạm và có nhiều khó khăn, gian nan phía trước. Trong thực tế, bạn chỉ cần tập trung vào mục đích chính của mình và giải quyết những vấn đề cần thiết trước tiên. Như vậy, bạn sẽ thấy tâm trạng của mình khá hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Nếu Xử Nữ có bất kỳ khoản nợ chưa thanh toán nào hoặc người khác nợ tiền của bạn, hãy sớm trả khoản tiền đó và “nhắc khéo” người khác để bạn không có khoản nợ xấu kéo dài. Bởi hôm nay, bạn cần phải chú ý đến tài chính của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy có lẽ mình quá cẩn trọng nhưng đó là điều cần thiết trong bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.


Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Tình hình tài chính của Thiên Bình hôm nay tương đối tốt. Bạn nên chú ý nắm bắt các cơ hội của ngày hôm nay. Ngoài ra, những người lớn tuổi có thể trở thành quý nhân phù trợ của bạn. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên giúp tài vận của bạn tăng lên đáng kể. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cần chú ý nuôi dưỡng cảm xúc để mối quan hệ phát triển.