Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay sjc 26/6: USD n��ng cao vọt, vàng tiếp diễn xuống đáy

Giá vàng thế giới 26/6, tiếp tục phiên xuống đáy rẻ nhất trong vòng 7 tháng qua và đang hướng xuống ngưỡng một.260 USD/ounce do sự đi lên mạnh mẽ của đồng đô la.

Giá vàng sjc mới nhất 26/6, tính tới đầu giờ sáng (giờ Việt Nam), giá vàng toàn cầu giao ngay ở mức 1,266 USD/ounce, giá vàng giao thiệp tục giảm mạnh so mang phiên ngày hôm qua.

Hiện giá vàng đang ở mức thấp nhất trong vòng 7 tháng qua và đang hướng xuống ngưỡng một.260 USD/ounce.

ko ngừng lại ở chậm tiến độ, với xu hướng đi xuống của giá vàng, giới Nhận định tiếp tục Đánh giá vàng sẽ còn chịu tác động trong khoảng sự chuyển di của đồng USD. Chỉ số đồng USD, thước đo của đồng tiền xanh so có sáu đồng tiền mấu chốt khác, đã nâng cao 0,1% lên 94,585 (điểm) trong phiên thương lượng 25/6.

Giá vàng luôn nhạy cảm có những biến động của đồng USD, do 1 lúc đồng bạc xanh mạnh lên sẽ làm cho sức hấp dẫn của những tài sản an toàn được định giá bằng đồng đô la Mỹ như vàng giảm đáng nhắc.

Theo ông Leung, các tranh chấp thương mại đang ảnh hưởng đến giá vàng. Nhưng trừ khi đồng USD yếu hẳn đi, kim khí quý này sẽ khó có thể nâng cao quá cao.

đô la Mỹ ko dừng nâng cao mạnh chỉ cần khoảng gần đây là do kinh tế Mỹ với phổ thông Báo cáo tốt và khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ nâng lãi suất tổng cộng 4 lần trong năm 2018.

một số quỹ giao dịch đã tăng mạnh bán ra, trong chậm tiến độ SPDR Gold Trust, quỹ đàm phán vàng lớn nhất thế giới đã giảm thêm 0,5% lượng năm giữ xuống 824,63 tấn trong phiên 21/6 gần đây.

Giá vàng trong nước cũng ko nằm ngoài xu hướng khuyến mãi, tính đến cuối phiên đàm phán hôm qua, giá vàng trong nước nhất loạt giảm mạnh.

Cụ thể, chốt phiên đàm phán bữa qua, giá vàng SJC trên hệ thống doanh nghiệp Vàng bạc Đá quý Sài Gòn được niếm yêt ở giá thành trong khoảng 36,75-36,92 triệu đồng/lượng, giảm tới 40 - 60 nghìn đồng so mang chốt phiên trước chậm tiến độ.

Còn giá vàng SJC trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu cũng được cho là giảm mạnh khi niêm yết ở mức 36,78-36,84 triệu đồng/lượng, giảm đến 30 - 50 ngàn đồng/lượng, so sở hữu chốt phiên ngày hôm trước.

Theo: Moitruongvadothi