Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Top danh sách những loại sữa tốt cho bé mà các bà mẹ tin dùng

Nói đến sữa công thức nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay thì chắc hẳn rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm trong thời gian qua, đặc biệt là các bà mẹ đang trong quá trình lựa chọn loại sữa phù hợp cho bé nhà mình. Vậy nên, dưới đây là một số loại sữa được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn trong thời gian gần đây rất đáng để chúng ta sử dụng

  1. Sữa Glico

Sữa Glico là sản phẩm sữa tới trong khoảng Nhật Bản, đặc trưng dành riêng cho trẻ, sở hữu ưu thế vượt bậc lúc sản xuất phần nhiều dưỡng chất cần phải có để trẻ tiếp thụ dễ dàng, nâng cao cường sức đề kháng để trẻ luôn khỏe mạnh, vui chơi, sẵn sàng khám phá phổ quát điều mới lạ bên ngoài.

Sữa Glico 0 dành cho bé dứoi 1 tuổi, sữa mát, tăng cân tốt

Sữa Glico 0 dành cho bé dứoi 1 tuổi, sữa mát, tăng cân tốt

Sữa glico và những thành phần dinh dưỡng nổi bật

  • Sữa Glico đã được kiểm nghiệm và chứng thực với những thành phần giống như sữa mẹ, sản phẩm đựng nucleotide 5 đặc biệt cần yếu cho sự phát triển của những tế bào bên trong của cơ thể.

  • Đây là sản phẩm sữa giúp bổ sung các dưỡng chất như: canxi, sắt, những loại vitamin, dinh dưỡng quan yếu.

  • Giúp bổ sung thêm DHA, cung ứng men tiêu hóa và đã được mẫu bỏ những chất béo khó kết nạp để tương trợ trẻ với hệ tâm thần lớn mạnh toàn diện và dễ dàng để hấp thụ những chất dinh dưỡng.

  • Thành phần sở hữu cất 5 chiếc nucleotide gồm: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic acid cho trẻ khỏe mạnh hơn từng ngày.

  • Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống.

Sữa Glico giúp bé nâng cao cân tốt.

với thành phần dưỡng chất đảm bảo hỗ trợ cho trẻ kết nạp dễ, sản phẩm sẽ giúp bé nâng cao cân đều đặn và nâng cao sức đề kháng cho thân thể.

Sữa Glico có công thức để đặc trưng dành riêng cho trẻ trong khoảng 0-9 tháng tuổi. Có thành phần phần tương tự như sữa mẹ do vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chọn lựa sản phẩm này dành cho con yêu của bạn.

Sản phẩm đặc trưng rất thân thiện sở hữu hệ tiêu hóa của trẻ, sữa mang tính mát ko khiến trẻ bị táo bón, do vậy cải thiện các con phố ruột và quá trình thu nhận dưỡng chất cũng nhanh và tiện lợi nhất. Cộng với ngừng thi côngĐây là khả năng tăng trưởng toàn diện, cải thiện chiều cao, và nâng cao cân đều đặn.

==> Xem Ngay: Giá Sữa Glico cực rẻ, xịn du nhập nguyên lon trong khoảng Nhật bản, Giúp mẹ tiết kiệm tới 50k/hộp, đủ chương trình km từ hãng.

==> Xem ngay: Sữa Glico số 9 sở hữu thấp ko, có tăng cân ko, thẩm định chi tiết từ người tiêu dùng

2. Sữa Nan Nga số một 800g

Sữa Nan Nga số 1 là loại sản phẩm đến trong khoảng Nga, xuất hiện lâu đời và là 1 trong những sản phẩm uy tín được tiêu thụ rẻ nhất trên thị phần hiện tại.

Đặc điểm thu hút của sản phẩm chính là khả năng đem đến hệ miễn nhiễm rẻ, đường tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé yêu tăng cân rất tốt.

sữa nan nga số 1 800g

sữa nan nga số 1 800g

Sữa Nan Nga số một đựng thành phần Bifidobacteria, vi khuẩn sống probiotic duy trì một hệ sinh vật lành mạnh và nâng cao cường khả năng miễn dịch với ý nghĩa lớn to giúp thân thể trẻ chống lại những tác nhân gây bệnh.

Sữa Nan Nga số một là sản phẩm tốt cho con đường tiêu hóa, mẹ hoàn toàn yên ổn tâm ko lo con bị táo bón. Có thành phần OPTIPRO protein, dầu thực vật, huyết thanh, tuyến phố lacto…Đây là các chất giúp trục đường tiêu hóa của bé vững mạnh khỏe mạnh.

có Smart lipid- hai mẫu axit béo DHA (Omega 3) và ARA (Omega 6) với trong thành phần sữa giúp bé với sự vững mạnh não bộ tối đa.

Sữa Nan Nga số 1 là tổ hợp những chất nhằm tạo ra một môi trường những vi khuẩn sở hữu lợi nhằm đem lại hệ miễn dịch cùng tuyến phố tiêu hóa khỏe mạnh.

Đây là chiếc sữa với những thành phần chất gần giống sở hữu sữa mẹ bởi thế trẻ thơ luôn được bảo kê rẻ nhất, sản xuất những dưỡng chất và hệ dưỡng chất cùng các kháng thể cao như khi trẻ được bú hoàn toàn sữa mẹ giúp bé nâng cao cân rất tích cực.