Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Giá vàng 6.6: Giằng co mạnh �� mức thấp?

Giá vàng 9999 6.6 được cả chuyên gia và Anh chị em đầu cơ Nhận định mang thể tiếp diễn giằng co mạnh ở mức rẻ do ảnh hưởng từ giá vàng thế giới.

Xem thêm Giá vàng sjc: https://vietnambiz.vn/tags/gia-vang-sjc-1836.tag

Giá vàng bữa nay 6.6: Giằng co mạnh ở mức thấp? (Ảnh: IT)

Cụ thể, vàng SJC 1kg của doanh nghiệp TNHH 1 thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 36,560 – 36,710 triệu đồng/lượng, nâng cao 10.000 đồng/lượng so có chốt phiên của ngày hôm trước.

trong khi chậm triển khai, giá vàng của Tập đoàn Doji lẻ tại khu vực Hà Nội niêm yết ở chi phí 36,580 – 36,660 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 10.000 đồng/lượng so có chốt phiên của ngày hôm trước.

Còn giá vàng miếng SJC của công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tại thị trường Hà Nội, được niêm yết ở mức 36,590 (mua vào) – 36,670, triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30.000 đồng/lượng so với chốt phiên đàm phán của ngày hôm trước.

Giá vàng Rồng Thăng Long 999,9 (24k) của Bảo Tín Minh Châu giảm 10.000 đồng/lượng so sở hữu chốt phiên của ngày hôm trước, niêm yết ở mức 36,140 – 36,590 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Trên thị trường toàn cầu, giá vàng giao theo hiệp đồng bán buôn trong phiên đàm phán đêm ngày 5.6 (giờ Việt Nam) tăng 1 USD so sở hữu chốt phiên thương lượng ngày hôm trước, nêm yết ở mốc 1.293,4 USD/oz.

Giá vàng đi xuống trong bối cảnh Nhà Trắng vừa chính thức công bố thời khắc diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều. Cụ thể, cuộc gặp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và ông Kim Jong un sẽ diễn ra vào khi 9 giờ ngày 12.6 tại Singapore. Trước ngừng thi côngĐây, cuộc gặp này tưởng nghe đâu đã phải hoãn lại vô thời hạn. Bên cạnh đó, phía Mỹ và Triều Tiên sau chậm triển khai đều tỏ thái độ mềm mỏng.

một trong những lý do khác khiến giá vàng sở hữu thể lao dốc vài ngày qua là khả năng FED có thể nâng cao lãi suất thời gian ngắn gần đến sau khi Thống kê việc làm cho của nước này tốt hơn dự kiến.

bên cạnh đó, theo các chuyên gia, giá vàng cũng sở hữu thể được trợ lực nếu găng tay giữa Mỹ và các nước trong nhóm G7 tiếp tục leo thang. Trước chậm triển khai, 6 nước trong đội ngũ G7 đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích Mỹ về quyết định đơn phương nâng cao thuế nhôm và thép nhập khẩu vào Mỹ của nước này trong khoảng 31.5.

Thậm chí, chiến tranh thương nghiệp là cụm trong khoảng đang được phổ biến người nhắc tới sau những bao tay của Mỹ và các nước trong G7. Do đó, giá vàng chỉ mất khoảng tới tỏ ra khó dự báo bởi các thông báo giằng co trái chiều.

Giá vàng trong nước đang ở vùng giá phải chăng. Hiện tại với rộng rãi dự báo vàng còn giảm trong ngắn hạn. Vì vậy theo lời khuyên của các chuyên gia và nhiều nhà đầu cơ giàu kinh nghiệm khuyên thì nhà đầu tư sở hữu thể sở hữu vàng ra bán nếu tậu được vàng giá phải chăng hơn trước Đó.

Theo: DanViet