Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Kinh nghiệm lựa chọn sữa similac cho trẻ sơ sinh hợp lý

Sữa similac có tốt không chính là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra trong thời gian gần đây, đặc biệt là các bà mẹ đang trong quá trình cho bé sử dụng sữa bột. Vậy nên, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu số một kinh nghiệm giúp sử dụng similac hiệu quả nhất dành cho bé.

Sữa Similac - dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân từ 0-12 tháng tuổi

sữa bột similac có tốt không

Sữa Similac - dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân từ 0-12 tháng tuổi

Tham khảo giá bán của sữa Similac chính hãng tại đây

Similac là một thương hiệu con của Abbott - một tập đoàn kinh doanh sữa nổi tiếng và uy tín của Mỹ. Ra đời vào năm 1888, tính đến nay cũng đã được gần 130 năm thành lập và phát triển, Abbott đã tung ra thị trường hàng loạt dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chung của các bà mẹ ở thị trường Mỹ cũng như toàn thế giới.

Đánh giá: Sữa Similac có tốt không, có giúp bé tăng cân không?

Tại Việt Nam sữa Similac được biết đến qua các dòng sản phẩm tiêu biểu là sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi, sữa cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, sữa tăng trưởng dành cho trẻ trên 3 tuổi, sữa cho bà mẹ mang thai…

Abbott Similac Neosure IQ số 1 chính là một trong những sản phẩm như vậy, dòng sữa này được đặc chế riêng dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân từ 0-12 tháng tuổi. Với thiết kế khoa học được đánh là một dòng sản phẩm phù hợp để bổ sung những dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển trí não, tăng cường đề kháng giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Ngoài ra trong Abbott Similac Neosure IQ số 1 còn có thêm nhiều dưỡng chất rất giống với sữa mẹ như vitamin, sắt, Omega 3 và Omega 6…đây là các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thị giác và não bộ ở trẻ.

Đa phần các dòng sản phẩm của sữa Similac được nhập khẩu từ Mỹ về nên giá bán có hơi cao, dao động khoảng 600-700 ngàn đồng/một hộp 800g.