Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 7/6/2018

Cập nhật nhanh thông tin thị trường Giá bitcoin hôm nay 7/6: Bitcoin đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.629 USD/BTC - tăng khoảng 150 USD so với ngày hôm qua. Bitcoin Gold là đồng tiền thứ ba trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công mạng
Cụ thể, gia bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.616 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.670 USD, mức giá thấp nhất là 7.582 USD, vốn hóa thị trường là 130 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.078.713 đồng.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 7/6/2018

gia bitcoin hom nay 76 tang khong dang ke

Bitcoin lao dốc. Giá Bitcoin hôm nay 7/6 chưa thoát khỏi ngưỡng giá trên dưới 7.500 USD/ounce và dự kiến sẽ khép lại tuần giao dịch với mức thất vọng.
Nhiều chuyên gia nhận định, thị trường tiền số đang bước vào giai đoạn khủng hoảng, khi đồng Bitcoin liên tục biến động theo chiều hướng xấu, ảnh hưởng tới tâm lý của nhà đầu tư. Giá Bitcoin dù tăng nhẹ nhưng vẫn có nguy cơ sụt giảm bất cứ lúc nào khiến các nhà đầu tư ngày càng giảm niềm tin vào đồng tiền số này.
Những scandal "tấn công" thị trường tiền ảo mang tên 51% khiến Bitcoin Gold bị hacker đánh cắp 17,5 triệu USD. Bitcoin Gold là đồng tiền thứ ba trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công mạng trong thời gian đó. Đây là một trong những nguyên nhân khiến giá Bitcoin liên tục trồi sụt.
Theo Forbes, bitcoin vừa chết lần thứ 300, theo danh sách "lời cáo phó" bitcoin của 99Bitcoins. Trong bài báo khẳng định "gót chân Achilles" của bitcoin là chi phí điện khủng để khai thác bitcoin. Theo Forbes, phương thức khai thác đơn giản ban đầu của bitcoin sẽ ngày càng tốn điện để khai thác cùng một lượng bitcoin và chi phí thiết bị khai thác đang ngày càng đắt đỏ hơn:
Phó Thủ tướng: Việt Nam không thừa nhận tiền ảo bitcoin
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định, nước ta không thừa nhận đồng bitcoin và sẽ quản lý chặt chẽ việc giao dịch tiền ảo trong thời gian tới.
Tại phiên chất vấn Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chiều 6/6, nhiều đại biểu nhận định, tình trạng sử dụng tiền điện tử, tiền ảo diễn biến phức tạp, đòi hỏi phải xây dựng khung pháp lý để quản lý.
Đồng quan điểm trên, đại biểu Nguyễn Văn Thân cho rằng: Quản lý tiền ảo ở nước ta là một vấn đề cấp thiết. Quản lý tốt không chỉ giúp bảo vệ ổn định của nền kinh tế mà còn tạo điều kiện để tạo thực thi chính sách tiền tệ có hiệu quả.
Đề nghị Phó Thủ tướng cho biết, Chính phủ có định hướng chính sách như thế nào đối với lĩnh vực này và giải pháp gì cho việc quản lý vận hành?
Về việc này, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nói: Khi Chính phủ nắm được thông tin người dân trong nước ta mua máy đào bitcoin, hoạt động mua bán tiền ảo....