Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

HLV 9X gợi ý menu ăn kiêng cho người muốn giảm béo

Căn cứ vào từng đối tượng, từng nhu cầu mà chị Kim Anh sẽ kiểu dáng thực đơn hợp lý, đảm bảo đủ những chất dinh dưỡng để đạt được mục tiêu đặt ra.
hlv 9x goi y thuc don an kieng cho nguoi muon giam beoCô gái Long An quyết tâm giảm 10kg mỡ thừa trên cơ thể vì bị mọi người trêu chọc
hlv 9x goi y thuc don an kieng cho nguoi muon giam beoCô gái 9X chia sẻ cách giảm béo bụng chỉ trong 2 tháng

dù rằng bận rộn với việc học khi đang là sinh viên năm cuối lĩnh vực Cử nhân điều dưỡng tại trường Đại học Quốc tế miền Đông, chị Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1995, sống và khiến việc tại Bình Dương) vẫn ko quên công tác là một HLV Gym tự do tại khu vực Thủ Dầu 1, đương nhiên training online cho các học viên với nhu cầu tập dượt ở xa.

hlv 9x goi y thuc don an kieng cho nguoi muon giam beo
Chân dung HLV 9X Nguyễn Thị Kim Anh. (Ảnh NVCC).

công tác bình thường của chị là chỉ dẫn những bài tập, vạch ra cho học viên danh sách thực đơn bổ dưỡng để đảm bảo cho giai đoạn tập dượt đạt kết quả tốt nhất. Chị vừa là người đào tạo, cũng vừa là người truyền cảm hứng. Chị thường kể nhở học viên đi tập đều đặn, kiểm tra họ ăn uống ra sao bằng cách yêu cầu họ chụp lại hồ hết bữa ăn trong ngày, ăn theo menu chị đã tính toán. Chị kể: "Có các bạn muốn tập vào sáng sớm, tôi cũng quyết tâm thức dậy sớm hơn để gọi học viên dậy, khiến cho như vậy sẽ giúp họ mang động lực tập, ko bị lười".

Trước ngừng thi côngĐây, chị Kim Anh từng khiến cho đào tạo viên tư nhân cho 1 câu lạc bộ khoảng 6 tháng. Thời gian làm việc ở đây, chị được tiếp xúc mang phổ thông mẫu quý khách, bao gồm cả sinh viên, người với gia đình hay dân văn phòng. Mục đích của tất cả những đối tượng này chính yếu muốn cải thiện thân hình và sức khoẻ.

hlv 9x goi y thuc don an kieng cho nguoi muon giam beo
kế bên việc tập luyện, dinh dưỡng chiếm phần quan yếu để đạt được mục đích luyện tập. (Ảnh NVCC)

Theo kinh nghiệm của chị Kim Anh, dinh dưỡng chiếm phần quan yếu để đạt được mục đích tập tành. Do vậy học viên theo sự giải đáp của chị, bất nhắc trực tiếp hay online chị đều lên menu phù hợp theo nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người, ngoài ra còn thích hợp mang điều kiện kinh tế, hoàn cảnh, bệnh lý. Chẳng hạn như thực đơn cho người ăn chay sẽ khác với thực đơn cho người bị mắc các bệnh lý: tim mạch, tiểu tuyến phố, cường giáp. Căn cứ vào từng đối tượng, từng nhu cầu mà chị sẽ ngoài mặt thực đơn hợp lý, đảm bảo đủ những chất dinh dưỡng để đạt được tiêu chí đặt ra.

Đối mang những người với nhu cầu giảm béo, việc ăn kiêng là cần phải có. HLV 9X cho biết, ăn kiêng ở đây với tức là kiêng các thực phẩm ko tốt, ko tươi sạch, không phải chăng cho sức khoẻ. Thay vào ngừng thi côngĐây nên chọn những thực phẩm mang thể tự chế biến, tránh dầu mỡ, những chất tuyến phố, ngọt. Đặc thù phải đảm bảo "Calories deficit" (thâm hụt calo), dinh dưỡng hài hòa sở hữu luyện tập thì mới sở hữu thể giảm béo, giảm mỡ. Không những thế, menu cũng cần đổi thay liên tục để nhiều những nguồn thức ăn, người thưởng thức không cảm thấy nhàm chán.

Dưới đây, HLV Kim Anh gợi ý một mẫu menu công nghệ, phù hợp cho các người muốn giảm béo:

Bữa sáng: 1 ly Whey protein sau khi vừa ngủ dậy. Sau chậm tiến độ, một lát sandwich nâu được phết 1 muỗng cafe bơ đậu phộng, 50gram quả bơ, 2 lòng trắng trứng và một lòng đỏ kèm 1 ly nước cam ko tuyến phố.

Bữa phụ: 1 hộp sữa chua ko các con phố, 20gram hạnh nhân, 100gram chuối.

Bữa trưa: 40gram yến mạch, 150gram ức gà, 100grambông cải, 40gram cà rốt và 100gramdứa.

Bữa trước buổi tập: 1/2 muỗng Whey protein ép chung mang 1 trái chuối, 30gram yến mạch.

Bữa sau buổi tập: một muỗng Whey protein và 1 trái chuối.

Bữa tối: 150gram khoai lang, 100gram ức gà, hai tròng trắng trứng và 1 đĩa salad rau.