Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Thông báo thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện hàng ko chính hãng của Con Cưng đã... Biến mất

Trên website chính thức của Con Cưng, thông tin thưởng một tỷ đồng cho ai phát hiện hàng ko chính hãng hiện đã ko còn hiển thị. Chẳng những vậy, hàng loạt các thông cáo tạp chí khác can dự đến vụ việc lùm xùm của Con Cưng mà tổ chức này ban bố trước chậm tiến độ cũng "biến mất".

can hệ tới vụ việc chuỗi shop Con Cưng bị câu hỏi bán hàng không hàng hiệu, không rõ căn do, cội nguồn, ngày 28/7, đơn vị CP Con Cưng đã phát đi thông báo trên website chính thức của tổ chức cho biết sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện ra việc Con Cưng bán hàng ko hàng hiệu.

Cụ thể, Con Cưng cho biết: "Bằng thông báo này, chúng tôi xin khẳng định như sau: Con Cưng với số đông 100% chứng từ, hoá đơn nhập chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà cung cấp hoặc dịch vụ. Quý quý khách sở hữu thể kiểm tra nội dung này ưng chuẩn việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên hệ thống website, Facebook của nhà sản xuất, dịch vụ đang làm cho việc có Con Cưng.

Ảnh: Zing.

Để khẳng định thông điệp này, Con Cưng xin tặng một khoản tiền giá trị một tỷ đồng (1.000.000.000 đồng) cho người mua đầu tiên phát hiện Con Cưng bán hàng không chính hãng".

không những thế, tới sáng nay (ngày 2/8), trên website chính thức của Con Cưng, thông tin trên đã ko còn hiển thị. Không những vậy, hàng loạt các thông cáo tạp chí khác can dự tới vụ việc lùm xùm của Con Cưng mà doanh nghiệp này công bố trước Đó như giấy tờ, chứng trong khoảng chứng minh nguồn cội sản phẩm, chứng nhận lỗi của nhà sản xuất... Cũng "biến mất". Thông báo Con Cưng khẳng định mang phần đông 100% chứng trong khoảng, hóa đơn nhập hàng hiệu của mọi nhãn hiệu trong khoảng các nhà sản xuất hoặc dịch vụ cũng bị rút khỏi website của Con Cưng.

Được biết, thông tin treo thưởng 1 tỷ đồng cho người nào phát hiện Con Cưng bán hàng không xịn đã không còn xuất hiện trên website của doanh nghiệp Con Cưng tính từ lúc khuya sớm 1/8.

Động thái này diễn ra ngay sau lúc Bộ Công thương chính thức kết luận 7 hành vi vi phạm của công ty Con Cưng và khẳng định đã đủ điều kiện xử lý.

Trước chậm tiến độ, tại cuộc họp báo sáng nay (31/7) tại Văn bộ phận chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương nghiệp và hàng giả (Ban chỉ đạo 389 Quốc gia), ông Nguyễn Trọng Tín, Phó Cục trưởng Cục quản lý thị phần, Bộ công thương khẳng định, chuỗi siêu thị Con Cưng có 7 hành vi vi phạm bị phát hiện. Các hành vi này bao gồm:

kinh doanh hàng hóa nhập cảng tại thời điểm rà soát ko với hóa đơn chứng từ;

kinh doanh hàng hóa ghi nhãn trong nước Made in Vietnam nhưng không được bộc lộ bằng tiếng nói tiếng Việt, mà bằng tiếng nước ngoài, ký tự Latin.

mang Giấy nhãn mác đè nhãn mác khác, nhập nhèm truy nã xuất nguồn gốc hàng hoá;

Bán những dòng sữa quảng cáo là dùng kỹ thuật Đức nhưng không hề công nghệ Đức;

Bán và lưu hành mỹ phẩm với tín hiệu trái phép;

buôn bán hàng hóa mang nhãn không đủ quy định bắt buộc;

Tại thời khắc kiểm tra, Con Cưng thực hành tất cả giảm giá, nhưng ko xuất trình được giấy má chứng mình được phép giảm giá.

Ông Tín khẳng định: "Căn cứ pháp luật, 7 hành vi như trên chúng tôi kết luận tổ chức sai rồi. Với 7 hành vi này là đủ để Con Cưng bị xử lý rồi, còn với xử lý hình sự hay ở mức nào chúng tôi đang tiến hành điều tra khiến cho rõ…".