Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Cập nhật bảng thông tin Giá Bitcoin hôm nay 17/8

Giá Bitcoin hôm nay 17/8 sau rộng rãi ngày giảm sốc, tiền ảo bất thần quay đầu đi lên khiến cho giới đầu tư kỳ vọng, bitcoin sẽ thật sự khởi sắc trong những ngày tiếp theo.


Giá Bitcoin hôm nay 17/8
Giá Bitcoin bữa nay 17/8 đang được những chuyên gia hy vọng sẽ mang bước ngoặt ngoạn mục sau phổ quát ngày "đen tối".
Trước Đó, chốt phiên thương lượng vào lúc 11h00 ngày 16/8, giá bitcoin đàm phán vòng vèo ngưỡng 6,418 USD/BTC, giảm 0.99% so mang phiên đàm phán trước chậm tiến độ. Giá trị vốn hóa của Bitcoin hiện đang ở mức 110 tỷ đô la

>>> đọc thêm https://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-bitcoin-59942.tag

các chuyên gia cho rằng, việc sụt giảm của đồng Bitcoin và toàn thị phần tiền mật mã thời gian mới đây đã khiến cho phổ quát nhà đầu tư quyết định "chia tay" kênh đầu cơ này.


bên cạnh đó sau rộng rãi phiên trượt dốc, giá Bitcoin bữa nay có dấu hiệu phục hồi trở lại, thế nhưng việc sụt giảm mạnh trong những ngày cách đây không lâu, khiến cho nhiều người lo ngại về ngày mai của đồng bạc này.


Pantera Capital tiếp tục cho thấy sự lạc quan dành cho tiền điện tử trong bối cảnh thị trường đang suy thoái. Trong một hội nghị về vốn đầu tư kỹ thuật số và ICO hôm thứ Ba, CEO Dan Morehead đã khẳng định Blockchain là bước tiến kế tiếp cho sự tăng trưởng của vốn chủ nhân và tiền điện tử là một dạng tiền tệ cấp cao. Ông cùng lúc gọi Bitcoin là sự đột phá bậc nhất trong thời đại chậm tiến độ.


Morehead được coi là 1 người khá lạc quan về tiền điện tử. Ông từng tuyên bố rằng 1 ngày nào Đó vốn hoá của thị phần tiền điện tử sẽ đạt 40 nghìn tỷ đô la. Hồi tháng 4, Pantera Capital cho rằng thị phần đã chạm đáy và đã đến khi phải sắm vào Bitcoin.


Hiệu suất hoạt động vừa mới đây của Quỹ tài sản công nghệ số của Pantera đã ko làm giảm "tình cảm" của Pantera Capital dành cho Bitcoin. Từ khi tháng 12, tài sản của quỹ giảm 23,7%, khi mà Bitcoin giảm 20,9%.