Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Sữa HMO Similac có khởi thủy trong khoảng đâu và có bị nhiễm khuẩn không?

Theo rộng rãi năm nghiên cứu về sữa, các chuyên gia bật mí chức năng 'vàng' trong sữa mẹ chậm tiến độ chính là HMO. Trong khoảng chậm tiến độ cho ra đời sản phẩm sữa công thức chính là H-MO – dưỡng chất quý giá trong các năm đầu đời của trẻ. Mẹ hãy cùng chúng tôi khám phá xuất xứ của sữa HMO.

Sữa HMO Similac hoàn toàn tốt cho bé yêu và không bị nhiễm khuẩn nhé, mẹ hãy yên tâm.

Xem thêm: Sữa HMO năm 2018

Sữa HMO với nguyên nhân như thế nào?

Trong phổ quát năm liền, tiến sĩ Rachael Buck, chuyên gia nghiên cứu công nghệ song song là chuyên gia về sức khỏe tại Abbott, luôn đặt nghi vấn là tại sao "trẻ bú sữa mẹ sở hữu hệ thống miễn nhiễm mạnh hơn và ít bị nhiễm trùng hơn so có trẻ bú sữa công thức".
tương tự chắc hẳn trong sữa mẹ phải có một thành phần đặc thù nào ngừng thi côngĐây bảo kê cho bé, giúp bé nâng cao sức đề kháng, hạn chế được các nguy cơ nhiễm trùng. Thành phần ngừng thi côngĐây là gì?
Trong giai đoạn đi sắm câu trả lời vấn đề này, các nhà khoa học của Abbott đã phát hiện trong sữa mẹ có đựng hầu hết dưỡng chất human milk oligosaccharides (HMOs) hay còn gọi là oligosaccharides, đây là dạng carbonhydrate phức tạp, duy nhất, ko bị tiêu hóa khi được kết nạp vào cơ thể trẻ.
tại sao thành phần này không tiêu hóa được: vì sao sữa mẹ lại với thành phần này và tương tự mang phải những vi khuẩn trong tuyến đường ruột trẻ sẽ "ăn" các thành phần này không?
Đây chính là tiền đề để Abbott cho xây dựng thương hiệu sản phẩm sữa HMO.

sở hữu thành phần HMO mang trong sữa mẹ phần nào yên ổn tâm hơn (Ảnh minh họa)

Abbott tiên phong nghiên cứu và ứng dụng HMO:

Thông tin vui cho mẹ là sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu, đơn vị Abbott Abbott cũa Mỹ đã nghiên cứu thành công và đi đầu lúc bổ sung HMO vào sữa công thức.

các kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, việc bổ sung thành phần HMO vào sữa công thức đã giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa 1 phương pháp rõ rệt.

Việc Abbott bổ sung được HMO vào sữa công thức được xem là một bước đột phá, lúc giúp sữa công thức tiến gần hơn tới tiêu chuẩn vàng.
Đây được xem là một trong những phát kiến và đổi mới quan trọng bậc nhất của ngành dinh dưỡng nhi trong thập kỉ gần đây.
Nhờ phát kiến này, Abbott đã được trao Giải thưởng Chicago Innovation Awards vào năm 2017 là công ty trước hết trên toàn cầu đem được dưỡng chất nuôi dưỡng hệ miễn nhiễm (2' FL – HMO) vào trong sữa công thức.

Sau hơn 15 năm nghiên cứu, Abbott đã chính thức cho ra mắt dòng sữa công thức HMO (Ảnh minh họa)

Bằng bí quyết bổ sung dưỡng chất HMO vào sữa, các nhà công nghệ của Abbott đã đi tiên phong trong việc đem lại lợi ích kép cho trẻ góp phần giúp trẻ khỏe mạnh hơn, khả năng hấp thu và học hỏi phải chăng hơn – chậm triển khai chính là sự đợi mong của các bà mẹ trên toàn thế giới
kỳ vọng rằng đề cập cả lúc dùng sữa công thức, trẻ vẫn sở hữu được nền móng miễn dịch, xây dựng trong khoảng những năm tháng đầu đời phải chăng như bất kỳ trẻ được bú sữa mẹ nào.