dòng naked bike 150 phân khối hiện đang được niêm yết ở chi phí từ 68,9 triệu đồng và có mức giá bán thực tại thậm chí còn tốt hơn khá đa dạng.
>>. Đọc thêm: Cận cảnh Suzuki GSX-S150
Suzuki GSX-S150 được ra mắt hơi muộn màng tại Việt Nam cùng cái sportbike "song sinh" GSX-R150, khi mà thị trường xe côn tay đa dạng dưới 175 cc đã hầu hết nằm trong tay của Yamaha, chiếc naked bike của Suzuki được kỹ càng phải chăng hơn tương đối phổ quát so sở hữu các dòng xe đối thủ.
Xe sở hữu kích thước khái quát 2.020 x 745 x 1.040 mm, kèm trục cơ sở vật chất một.300 mm và chiều cao yên ổn 785 mm. Khái quát to to của GSX-S150 sẽ làm phổ biến người với thể hình khiêm tốn e sợ, nhưng thực tiễn, mặt im 785 mm sở hữu thể thích hợp ngay cả với người cao chỉ hơn một,6 mét.
tầm giá, cũng là 1 phần lợi thế chẳng thể không đề cập đến của Suzuki GSX-S150. Chiếc naked bike 150 phân khối hiện với giá công bố trong khoảng 68,9 triệu đồng - bên cạnh đó chi phí thực tại rẻ hơn hơi phổ biến làm GSX-S150 hấp dẫn hơn hẳn loại Yamaha FZ150i hay Yamaha TFX.
Suzuki thiết bị cho GSX-S150 phần đầu xe lạ mắt, hầm hố, mang khoa học chiếu sáng LED tiên tiến hơn hẳn công nghệ chiếu sáng halogen trên FZ150i, và tương đồng có TFX.
Hãng xe Nhật cũng cẩn thận cho loại xe với thể đề cập là với tính chiến lược này. Đa dạng phòng ban ốp nhựa trên xe được làm vân giả carbon, tạo cảm giác thể thao và vững chắc hơn.
Lốp trước với kích thước khá khiêm tốn là 90/80R17. Tuy thế, được bổ sung đĩa phanh mảnh, cỡ to, dễ là người ta liên tưởng đến các loại xe phân khối to.
Động cơ 150 cam kép của GSX-S150 sản sinh đến 18,9 mã lực và 14 Nm mô-men xoắn, những tham số hoàn toàn vượt bậc so mang TFX hay FZ150i. Hộp số trên xe là dòng 6 cấp. Tuy là chiếc xe lắp ráp trong nước, phụ tùng của Suzuki GSX-S150 được tuyên bố là nhập khẩu từ Indonesia.
Cần số của Suzuki GSX-S150 cũng hơi lạ mắt mang ngoài mặt tương tự cần số của những dòng xe phổ quát. Người lái vẫn hoàn toàn sở hữu thể móc như những mẫu xe côn khác, không những thế, phần bàn đạp phía sau sẽ giúp người lái không làm hỏng phần mũi giày.
Lốp sau của GSX-S150 sở hữu kích thước 130/70R17, ngang với TFX và to hơn FZ150i. Điểm nổi bật mạnh phải kể đến ở phía đuôi là ống pô khá hầm hố có hai lỗ thoát khí, cho âm thanh khô, chắc, hay hơn so có những cái pô xe côn tay cỡ nhỏ phổ biến khác.
tiếp diễn nhấn mạnh vào tính thể thao, GSX-S150 được vật dụng lặng xe hai tầng tách biệt rõ ràng. Đây lại là nhược điểm, giả dụ người dùng thương xuyên muốn đi cùng người khác trên xe.
Phần bình xăng của GSX-S150 mang thể nói là hơi hiền so với nói chung của xe. Dung tích bình xăng đạt mốc 11 lít, đảm bảo cho những quãng trục đường dài.
Tính khí động học của GSX-S150 miêu tả tương đối rõ ràng ở loạt khe hút gió quanh co xe.
Khác có GXS-R150, GSX-S150 vẫn chỉ được thiết bị chìa khóa thường nhật mang ổ trong khoảng kiểm soát an ninh.
Đồng hồ hiển thị LCD hoàn toàn của Suzuki GSX-S150 xứng đáng được khen ngợi vì độ phân giải cao, hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp và có đa dạng tính năng thú vị, ví dụ như tính năng cài đặt mức cảnh báo vòng tua theo ý muốn của người lái.
Nút "nhá pha" cũng có mặt trên loại xe côn tay giá tốt này.
Vị trí để chân, yên xe và tay lái của GSX-S150 được thiết kế hoàn toàn thả sức mang vị trí ngồi thẳng và khoảng đánh lái rộng.
Chặng tuyến đường chinh phục thị phần Việt Nam của Suzuki GSX-S150 hay GSX-R150 có nhẽ cũng sẽ còn khá dài, khi người Việt vẫn sở hữu nặng tập quán sử dụng theo toàn bộ và "lười" hài lòng dòng mới.