Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Giá gas, giá dầu thô ngày 27/7 ngọt nhẹ WTI đang xuống 47,38 USD/thùng

Giá dầu giảm khoảng nửa phần trăm trong ngày bữa nay 27/6, giá tiếp tục giảm sau khi dân Anh chọn rời khỏi Liên minh châu Âu trong cuộc trưng cầu dân ý đã gây đợt bán dỡ trên những thị trường toàn cầu vào hôm thứ sáu 24/6.

>>> đọc thêm cổ phiếu gas

những thị trường vốn đầu tư thế giới sụt giảm trong hôm thứ sáu 24/6 do kết quả từ chọn lựa của cuộc trưng cầu thách thức cho thấy chiến thắng 52-48 cho chiến dịch rời khỏi khối Liên minh châu Âu EU mà Anh đã tham dự hơn 40 năm trước.

giao kèo dầu thô Brent, sản phẩm khí đốt kỳ hạn tháng 8 đã giảm 24 cent xuống 48,17 USD/thùng, sau khi chốt phiên giảm 2,5 USD hay 4,9% xuống 48,41 USD/thùng vào hôm thứ sáu.

Giá dầu thô ngọt nhẹ WTI kỳ hạn tháng 8 giảm 26 cent xuống 47,38 USD/thùng sau lúc đóng cửa phiên trước giảm hai,47 đô la hay 4,9%.





Giá dầu cũng bị sức ép giảm do đồng bảng Anh giảm một lần nữa trong đầu phiên giao dịch châu Á bữa nay, mang giới dầu tư vẫn mất mát do các gì xảy ra tiếp theo sau lúc Anh đã chọn rời khỏi EU.
Panama đã mở kênh đào chuyển vận của mình đã trì hoãn 1 thời kì dài việc mở mang giá trị 5,4 tỷ USD, dù rằng tình trạng kinh tế bất ổn tù mù hiện ra trong công nghiệp vận chuyển và trận chiến nóng bỏng vượt chi hàng tỷ đô la.

Việc đặt cược của những quỹ phòng hộ về nhu cầu xăng trong mùa hè đã nâng đặt cược nâng cao giá đối với giá dầu thô Mỹ kỳ hạn trong tuần trước, ngay trước khi thị phần sụp đổ vào hôm thứ sáu do quyết định sốc của người Anh rời khỏi Liên minh châu Âu.

Nga và Trung Quốc đã ký 1 chiếc thỏa thuận năng lượng trong cuộc thăm viếng của Tổng thống Vladimir Putin tới Bắc Kinh vào hôm thứ bảy, nâng cao cường thắt chặt kinh tế trong khi cam kết gìn giữ chiến lược cân bằng của quyền lực giữa tất cả các nước.


tổ chức năng lượng nhà nước Sonatrach cho biết sản lượng dầu của Algeria sẽ đạt đến 69 triệu tấn dầu tương đương trong năm 2016, so mang 67 triệu tấn năm ngoái, 1 phần được tương trợ bởi sản lượng tại các giếng tồn tại nâng cao.