Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Tỷ giá đô la Mỹ bữa nay (10/4) giảm, giá euro nâng cao sau Tìm hiểu lạc quan của chủ tịch ECB

Tỷ giá đô mỹ hôm nay (10/4) giảm so có yen Nhật và euro trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Á. Đồng euro mạnh lên sau Phân tích lạc quan của chủ tịch ECB Mario Draghi.

Fanpage Tỷ giá đô mỹ hôm nay: https://www.facebook.com/TyGiaUSDhomnay

Tỷ giá đô la bữa nay giảm 0,01% so mang yen Nhật xuống 106,76 yen vào khi 5h35 (giờ Việt Nam):

ty gia usd hom nay 104 giam gia euro tang sau nhan dinh lac quan cua chu tich ecb
Ảnh minh họa. Nguồn: Bernadett Szabo/Reuters.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng đô la phê chuẩn diễn biến tỷ giá giữa đồng tiền xanh và 6 đồng tiền chủ chốt còn lại, giảm 0,36% xuống 89,83 điểm.

Tỷ giá euro so sở hữu đồng bạc xanh tăng 0,02% lên 1,2323 đô la. Khi mà Đó, tỷ giá đồng bảng Anh đứng lặng ở 1,4131 đô la Mỹ.

Trên thị phần Việt Nam, tỷ giá USD chợ đen sắm vào và bán ra lần lượt ở 22.800 VNĐ/USD (giảm 5 đồng) và 22.810 VNĐ/USD (giảm 5 đồng). Tỷ giá trọng điểm ngày 9/4 giảm hai đồng xuống 22.475 đồng đổi một đô la.

Giá USD ngày bữa qua giảm so có các đồng tiền chủ chốt trong rổ tiền tệ quốc tế khi tranh chấp thương nghiệp giữa Mỹ và Trung Quốc tiếp diễn leo thang và đồng euro mạnh lên sau những bình luận của chủ tịch ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) Mario Draghi.

Hãng tin Bloomberg ngày 9/4 dẫn 1 số nguồn tin cho biết, Trung Quốc đang cân kể ảnh hưởng của việc giảm giá đồng dân chúng tệ như một công cụ giành lợi thế trong trận đấu thương nghiệp có Mỹ.

khi mà Đó, đồng euro tăng giá so mang đồng tiền xanh sau lúc chủ tịch ECB Mario Draghi ngày 9/4 Phân tích rằng thị phần chứng khoán lao dốc trong năm nay không tác động đáng nói đến tình hình vốn đầu tư khu vực eurozone.

Giá bảng Anh tăng so mang đồng đô la và euro nhờ số liệu cho thấy giá nhà tại Anh nâng cao cao hơn kỳ vọng trong tháng 3 và giá đồng tiền xanh chạm đáy 6 ngày.

Nguồn: Vietnambiz