Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 7/4: tiếp diễn chìm sâu, ngày mai âm u

Giá Bitcoin hôm nay 7/4, tính tới đầu giờ sáng, đang thương lượng vòng vèo ngưỡng giá 6.597 USD/BTC - giảm 300 đô la so mang chốt phiên tuần trước.

Xem thêm giá bitcoin: https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.774 USD chi phí cao nhất trong ngày là 6.850 đô la, mức giá rẻ nhất là 6.513 USD, vốn hóa thị phần là 112 tỷ USD và số đồng bạc phân phối là 16.961.413 đồng.

tương tự, Bitcoin khó mà bứt phá thành công, vẫn chưa thể chấm dứt những ngày u ám và đang lao dần về ngưỡng "chết".

Sự sụt giảm của tỷ giá Bitcoin đã tạo nên đợt bán dỡ rộng hơn trên thị trường tiền khoa học số. Ethereum và ripple, đồng tiền to thứ hai và thứ ba theo giá trị thị phần, cũng xóa bỏ các phát triển trong năm vốn đầu tư 2017.

Cựu tổng giám đốc (CEO) sàn giao dịch Bitcoin to nhất thế giới 1 thời Mt.Gox tuyên bố không còn tin vào Bitcoin và tỏ ra bi quan về tiền ảo tổng thể.

Bitcoin đang chìm trong các ngày tăm tối nhất. Ảnh minh họa.

"Công nghệ tiền ảo vẫn sẽ còn đó được, nhưng Bitcoin mang thể sẽ gặp vấn đề về phát triển", hãng tin Bloomberg dẫn lời ông Mark Karpeles ngày 4/4 trong 1 cuộc chuyện trò trên Reddit. "Nhưng cũng mang thể tôi sai về chuyện này. Tôi đã từng sai trong phổ quát chuyện".

Bitcoin liên tiếp sụt giảm là bị ảnh hưởng từ rộng rãi nhân tố. Nhật Bản gần đây đã đưa ra một bản chỉ dẫn đề nghị đối mang việc hợp pháp hóa phương thức huy động vốn trong trên thị trường tiền ảo.

Theo chậm tiến độ, 1 hàng ngũ nghiên cứu của chính phủ đã đưa ra những nguyên tắc để có thể gán cho gọi vốn duyệt y tiền ảo (ICO) 1 định nghĩa và sự chấp nhận theo đúng quy định.

hướng dẫn này bao gồm việc xác định nhà đầu tư nhằm ngăn chặn việc rửa tiền bảo kê cổ đông bây giờ, giảm thiểu các hoạt động thương mại ko lành mạnh như thương lượng nội gián và nâng cao cường phấn đấu an ninh mạng.

đề nghị của Nhật Bản được đưa ra trong bối cảnh một số quốc gia với thương lượng tiền ảo nhộn nhịp ngăn chặn hoạt động ICO. Năm ngoái, cả Hàn Quốc và Trung Quốc đều ban hành lệnh cấm với ICO do sự lo ngại về hoạt động phạm pháp cũng như đầu tư.