Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Những mẫu chia sẻ trên trang tư nhân của nghệ sĩ Hương Lan

vừa mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Lan bất thần đăng chuyển vận hình ảnh cô cùng ông phường Nguyễn Hưng chụp hình kỷ niệm cùng nhạc sĩ Nguyễn Cư (tác fake bài Nụ hoa nhỏ). với thể thấy, khác mang vẻ lộng lẫy, xa hoa trên sân khấu, nữ ca sĩ ngoài đời trông khá giản dị, bất chợt.

xem thêm thông tin khác:
Hương Lan 'cười ra nước mắt' khi hai người con trai bị hiểu nhầm thành… con gái

Những mẫu chia sẻ trên trang tư nhân của nghệ sĩ Hương Lan


Nhờ Việt Hương đùa 'thô tục', bí hiểm này của ca sĩ Hương Lan được hé lộ. Chưa ngừng lại ở ngừng thi côngĐây, Hương Lan còn bất thần khoe "sở thích" của mình lúc chia sẻ bài viết danh hài Hoài Linh hát "Dạ cổ hoài lang". Theo chậm triển khai, cô viết, "Hương Lan rất thích kịch bản vở này, đã mấy lần về Việt Nam đi xem Thành Lộc đóng rất hay. bữa nay sửng sốt khi thấy Hoài Linh" làm phổ quát người ham thích.



Danh hài Việt Hương và Hoài Tâm vài ngày qua là tâm điểm của nhiều lời chỉ trích khi danh ca Hương Lan đã bộc bạch quan niệm rất giận dữ về lối diễn hài sở hữu nội dung dung tục trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo ở Mỹ. Trước lối diễn quá trớn này, vì cảm thấy trinh nữ, vợ chồng danh ca đã bỏ về giữa chừng trong tiệc cưới của thành viên nhóm AC&M.

Trong tâm thư mới viết riêng cho Việt Hương và Hoài Tâm, Hương Lan như ngầm muốn kể đến đầy đủ các nghệ sĩ cần phải sống sở hữu ý thức, nghĩa vụ và văn hóa ở mọi lúc mọi nơi dù chậm tiến độ là sàn diễn lớn hay nhỏ, vì lời nghệ sĩ mang sức ảnh hưởng tới công chúng và kỹ thuật hiện giờ cho phép những hình ảnh, lời nhắc sở hữu thể lan xa và không thể xóa hết những hình ảnh xấu 1 khi đã bị lan truyền rộng rãi.

Vụ việc rầm rĩ giữa danh ca Hương Lan và Việt Hương có nhẽ đã đến hồi kết

"Sân khấu cho dù to hay nhỏ, từ rạp to cho đến sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng,… hay bất cứ nơi đâu, thì vẫn luôn là sàn diễn. các gì em đề cập, em khiến cho đều ảnh hưởng tới mọi người bên dưới, từ người lớn tuổi cho đến trẻ nhỏ. Đừng kể tục! Sự tục tĩu trong văn hóa người Việt mình từ xưa cho đến nay đã luôn là lời rẻ khinh, cho cả người nghe lẫn người nói", danh ca viết trên trang cá nhân.


Virus-free. www.avast.com