Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Sữa similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe

Chủ đề Sữa Simillac bị nhiễm khuẩn độc

vừa mới đây nhất các tin đồn về sữa similac bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc gây hại tới sức khỏe của người sử dụng. Để trả lời cho các nghi vấn mà nhiều bậc cha mẹ đang lo lắng. Bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã thực hiện kiểm tra thành phần của sản phẩm Abbott similac.

Xét nghiệm quốc tế khẳng định sữa Similac ko bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc

Xem thêm: Sữa Similac Abbott có gây táo bón cho trẻ

Sữa similac là 1 loại sữa nổi tiếng sở hữu thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, với bột sữa rất mềm mịn và thơm hơn sở hữu những cái sữa khác. Không những thế giữa thị phần sữa thật kém chất lượng lẫn lộn như hiện tại làm các bậc phụ huynh rất khó để chọn cho bé mẫu sữa thích hợp, và phổbiến loại sữa bị nhiễm khuẩn hiện nay trong Đó có thương hiệu nức danh.https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/04/03/6284904789_1522764534.png

Đầu tháng 8, việc công ty Abbott thu hồi 11 lô sản phẩm Similac GainPlus trên thị trường Việt nam do có dùng đạm whey nghi với thể nhiễm Clostridium botulinum của đơn vị Fonterra đã khiến những bậc bác mẹ rất lo âu, mặc dầu các doanh nghiệp đã nhấn mạnh việc thu hồi chỉ là có mục đích phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

trong khoảng kết quả xét nghiệm, Cục An Toàn Thực phẩm cũng đã cho biết ko ghi nhận bất cứ trường hợp nào can dự tới sức khỏe do dùng các sản phẩm này ở Việt Nam, cũng như ở trên thế giới.

Sữa similac ko bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn ko gây hại tới sức khỏe

Giờ đây Mọi người đã sở hữu thể thở phào nhẹ nhàng lúc Bộ Công Nghiệp cơ bản New Zealand chính thức giải oan cho sản phẩm Similac GainPlus và những sản phẩm khác sở hữu liên quan.

từ kết quả xét nghiệm tại các phòng thử nghiệm của Hoa Kỳ và New Zealand cho thấy những lô đạm whey tiêu dùng để sản xuất những sản phẩm này thực ra ko nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, và không có bất cứ thành phần nào gây hại đến người tiêu dùng bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã khẳng định. Nhờ chậm triển khai những bà mẹ đã an tâm hơn lúc dùng sản phẩm cho bé yêu của mình

Nguồn: Dantri