Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Phó Tổng Giám Đốc Tân Hiệp Phát chia sẽ bí quyết thành công trong kinh doanh

Doanh nhân Trần Ngọc Bích đang hiện tại là giám đốc của công ty TNHH Tân Hiệp Phát và cũng là thành viên của giá đình doanh nhân Tân Hiệp Phát. Nào sau đây hãy cùng tiếp thu những chia sẽ thành công trong kinh doanh của bà Bích hiện nay nhé.

Công ty TNHH Tân Hiệp Phát đã tổ chức buổi diễn đàn quản lý Quý 4 được diễn ra vào ngày 19/12/2017 được dành cho các cấp lãnh đạo trong công ty, đây cũng là môi trường để Tân Hiệp Phát có thể năng cao năng lực của mỗi nhân viên cũng như các cấp quản lý, chương trình có sự tham gia của CEO Trần Ngọc Bích chia sẽ.



Mục đích chính tại diễn đàn là trao đổi vấn đề "Các cấp quản lý làm gì để xây dựng vân hóa phản hồi". Các vấn đề được đưa ra rất nhiều để trao đổi và tìm ra phương pháp tốt nhất , bằng cách xây dựng tình huống thực tế, các trò chơi cuối cùng tranh luận thực tế.

Phó Tổng Giám Đốc Trần Ngọc Bích chia sẽ bí quyết thành công trong quản lý

Đặc biệt chương trình ngày hôm đó có sự góp mặt của Phó Tổng Giám Đốc Tân Hiệp Phát chia sẽ để thực hiện thành công các bước đầu tiên của các cấp quản lý là tạo lòng tin của mình đối với từng cá nhân cụ thể , sức ảnh hưởng theo một cách tiêu chuẩn. Ngoài ra còn biết lắng nghe và phải cho nhân viên phát biểu ý kiến, lắng nge dưới mọi hình thức.

Các cấp quản lý phải biết lắng nghe, đặt những vấn đề nếu gặp tình huống thì giải quyết như thế nào? Nếu sai cần điều chỉnh phù hợp với mong đợi của công ty. Kết thúc tại buổi diễn đàn CEO Trần Ngọc Bích Tân Hiệp Phát Nhấn mạnh là tôi là người tạo ra môi trường cho các bạn để có thể phát huy năng lực của từng cá nhân để họ có những đóng góp cho công ty để sau này cống hiến cho xã hội.

>>> Nguồn tin: CEO Trần Ngọc Bích chia sẽ bí quyết thành công trong các cấp quản lý