Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Samsung Galaxy S9 sẽ lên kệ vào 16/3



Mẫu điện điện thoại thông minh mới của Samsung là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào ngày 16/3 tới.

Tại Hàn Quốc, hãng khổng lồ công nghệ Samsung sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng qua SK Telecom, KT và LG Uplus từ ngày 28/2 sau sự kiện ra mắt vào ngày 25/2, một ngày trước khi triển lãm Di động toàn cầu (Mobile World Congress) diễn ra ở Barcelona. Những người đặt hàng trước những chiếc Galaxy thông minh này có thể có nhận được từ ngày 9 đến 15/3.

Một quan chức cho biết: "Gần đây, Samsung đã gửi đơn đặt hàng trước và đưa ra lịch trình cho các nhà mạng".
Samsung Galaxy S9 và S9Plus chuẩn bị ra mắt (ảnh minh họa)
Một số tính năng phổ biến được dự đoán cho hai mẫu điện thoại thông minh mới nhất là màn hình hiển thị 5,8 inch cho S9 và màn hình hiển thị 6,2 inch cho S9 Plus, các giải pháp nhận dạng mống mắt, công nghệ nhận dạng khuôn mặt, Samsung Pay và nâng cấp trợ lý ảo Bixby.

Cả S9 và S9 Plus đều được trang bị camera trước 8 MP và camera sau 12 MP. Riêng camera phía sau sẽ có ống kính kép, quét dấu vân tay được đặt cạnh camera sau trong S8 được đặt lại dưới camera sau.

Samsung cũng dự kiến ​​sẽ có một giải pháp truyền thông xã hội được gọi là Uhssup tích hơp trong các điện thoại mới. Được biết, công ty đã đăng ký quyền sở hữu nhãn hiệu tại cơ quan sáng chế tại Hàn Quốc.